รวมแบบบ้านแจกฟรี

แบบบ้านสวยๆมาแล้วสำหรับใครที่กำลังคิดจะสร้างบ้านและใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆอยู่ ลองแวะมาชมแบบบ้านสวยๆแจกฟรีกันได้ที่นี่ มีทั้งแบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้าน2ชั้น แบบบ้าน3ชั้น หลากหลายสไตล์ ทั้งคลาสสิค เรโทร และ ทรงโมเดิร์นทันสมัย จะได้นำไปเป็นไอเดียปรับแบบในการสร้างบ้านของตัวเองกันนะครับ


สร้างบ้าน

กับแบบบ้านสวยๆ 14 แบบ มากมายหลากหลายสไตล์นำมาเป็นไอเดียให้ชมกันครับเผื่อได้ใช้เป็นแบบปลูกสร้างบ้านในอนาคตกัน

แบบที่1 แบบบ้านชั้นเดียวขนาดกระทัดรัด 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ
กับพื้นที่ใช้สสอยประมาณ 44 ตร.ม.

แบบที่2 แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆขนาดพอดีพอเหมาะ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กๆ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ กับพื้นที่ใช้สอยประมาณ 45 ตร.ม.

 แบบที่ 3 แบบบ้านชั้นเดียวในงบประมาณเบาๆ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ กับพื้นที่ใช้สอยประมาณ 57 ตร.ม.


แบบที่ 4 แบบบ้านชั้นเดียวสร้างบ้านสไตล์คอทเทจสวยๆกับขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สำหรับผู้เริ่มต้นครอบครัวเป็นแบบบ้านที่เหมาะมากๆ พื้นทนี่ใช้สอยประมาณ 82.6 ตร.ม.


แบบที่ 5 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ ออเรนทัล กับทรงหลังคาจั่วสวยๆ ขนาด 2 ห้องนอน 1ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 89 ตร.ม.


แบบที่ 6 สร้างบ้านชั้นเดียวสวยๆในสไตล์ โมเดิร์น ออเรนทัล กับแบบฉัตมรกต 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 112 ตร.ม.

แบบที่ 7 แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆโมเดิร์นรีสอร์ท สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านแนวนี้เป็นแบบที่เหมาะมากๆที่จะสร้างบ้านในอนาคตของท่าน กับฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก พ่อ แม่ ลูก กับพื้นที่ใช้สอยประมาณ 120 ตร.ม.



แบบที่ 8 แบบบ้าน2ชั้น 3ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในสไตล์ Modern Contemporary กับรูปทรงที่โดดเด่นและทันสมัย ใครที่ชื่นชอบแนวนี้ไม่ควรพลาดเก็บเอาไว้เลยครับ



แบบที่ 9 แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆในสไตล์ร่วมสมัย 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ กับพื้นที่จอดรถชั้นล่าง พื้นที่ใช้สอยประมาณ 72 ตร.ม.


แบบที่ 10 แบบบ้าน 2 ชั้น 2ห้องนอน 3 ห้องน้ำ กับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นมาหน่อย ด้วยพื้นที่ใช้สอยประมาณ 150 ตร.ม.

แบบที่ 11 แบบบ้าน2ชั้น ทรงโมเดิร์นคลาสสิค 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ กับพื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม.

แบบที่ 12 แบบบ้าน 2 ชั้น ไสตล์ โมเดิร์นเรโทร อีกหนึ่งแบบบ้านที่ดูสวยมากๆ 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ
พื้นทนี่ใช้สอยประมาณ 160 ตร.ม.

แบบที่ 13 สร้างบ้านแบบบ้าน 2 ชั้นในสไตล์ Modern retro 7ห้องนอน 6ห้องน้ำ กับพื้นที่ใช้สอย 420 ตร.ม. สำหรับครอบครัวใหญ่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากเป็นพิเศษครับ

แบบที่ 14 สร้างบ้าน 2 ชั้นสวยๆในสไตล์ Modern Tropical 6ห้องนอน 6ห้องน้ำ กับพื้นที่ใช้สอย 614 ตร.ม. อีกแบบบ้านสวยๆเหมาะกับครอบครัวใหญ่


ดูแบบบ้านไว้ได้เลยครับสำหรับคนที่กำลังวางแผนสร้างบ้าน ดูเผื่อไว้เป็นไอเดีย หรือนำมาปรับแบบผสมผสานกันตามความต้องการสร้างบ้านของตัวเองได้เลย


ความคิดเห็น