ไอเดียสร้างบ้านหลังเล็ก สวยคลาสสิคในสไตล์ วิคตอเรียน

หากจะพูดถึงแบบบ้านที่มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง แบบบ้านในสไตล์ วิคตอเรียนแล้วนั้น เรามักจะนึกถึงแบบบ้านขนาดใหญ่ ดีไซน์หรูหรา กับกลิ่นไอความสวยงามในแบบตะวันตก แต่สำหรับวันนี้จะขอพาท่านผู้อ่านทุกท่านไปชมไอเดียการสร้างบ้านในสไตล์ วิคตอเรียนขนาดกระทัดรัด ที่มีทั้งความสวยงาม คลาสสิค เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกและความ ผ่อนคลายของตัวบ้านอย่างลงตัว
รับสร้างบ้าน


สร้างบ้าน


ซึ่งแบบบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ขนาด 4 ห้องนอน บนที่ดินประมาณ 200 ตารางวา ความโดดเด่นของบ้านหลังนี้แน่นอนว่าต้องอยู่ที่รูปลักษณ์การดีไซน์ของตัวบ้าน ซึ่งบ้านหลังนี้ออกแบบในสไตล์วิคตอเรียน ตกแต่งหรูหราสวยงาม และจัดพื้นที่รอบๆได้อย่างงดงามและคลาสสิค เต็มไปด้วยกลิ่นไอของความหรูหรา และเพิ่มความทันสมัยของยุคสมัยปัจจุบันเข้าไปด้วยวัสดุและปรับแต่งดีไซน์ต่างๆให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น


บริษัทรับสร้างบ้าน

ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านตอนลึก มีพื้นที่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดยาว จึงทำให้มีพื้นที่มากพอที่จะตกแต่งสวนและบรรยากาศรอบๆบ้านได้ดีเลยทีเีดยว โดยบ้านหลังนี้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนของสวนหน้าบ้านและส่วนของอาคาร ซึ่งบริเวณสวนนั้นจะมีทั้งสระน้ำ ลานกิจกรรม และสวนย่อมขนาดพอดีที่ถูกออกแบบและจัดสรรไว้อย่างสวยงาม เพิ่มบรรยากาศอลังกาลและดูหรูหราให้กับบ้าน

ภาพถ่าย : Jellis Craig

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

ภายในตกแต่งเรียบหรูและดูทันสมัยแต่ เน้นบรรยากาศสบายๆ ซึ่งแตกต่างจากภายนอกพอสมควร และถายในนั้นจะเน้นไปที่ความสบายผ่อนคลายของคนในบ้าน บ้านหลังนี้จึงมีพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้านสำหรับทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว ซึ่งเป็นพื้นที่ค่อนข้างกว้างพอสมควร


รับสร้างบา้น
จุดเด่นของแบบบ้านในสไตล์วิคติเรียคือช่องหน้าต่างที่มีอยู่เยอะรอบตัวบ้านและเรียงรายกันได้อย่างสวยงาม เพิ่มดีไซน์ปรับแต่งให้มีความทันสมัยด้วยการเพิ่มเหลี่ยมแทนมุมโค้งดูสวยงามเป็นอย่างมาก
สร้างบ้าน
บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ
เป็นอย่างไรกันบ้าง กับไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพสวยๆหลังนี้ สำหรับท่านใดที่เป็นสาวกและชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ ก็สามารถเก็บเอาไอเดียไปปรับแต่งหรือเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านของท่านได้เลย ซึ่งส่วนท้ายนี้เราได้แนบแปลนบ้านมาให้ท่านด้วย
รับสร้างบ้าน
เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น