แบบบ้าน 3 ชั้นสวยๆ พร้อมแปลนบ้านฟรี

ปัจจุบันพื้นที่ในตัวเมืองค่อนข้างมีขนาดที่จำกัด การสร้างบ้านในแนวดิ่งจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับท่านที่ต้องการสร้างบ้านที่สามารถตอบสนองความต้องการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีสมาชิกในครอบครัวค่อนข้างเยอะ ซึ่งแบบบ้านที่นำมาเสนอให้ชมเป็นไอเดียสร้างบ้านคุณภาพในวันนี้เป็นแบบบ้าน 3 ชั้นสวยๆ จะถูกใจแค่ไหนลองไปชมกัน


แบบบ้าน 3 ชั้น ราคา 10 ล้าน


เป็นแบบบ้าน 3 ชั้นที่มีดีไซน์ที่สวยงาม และดูทันสมัยเป็นอย่างมาก ซึ่งภายนอกนั้นถูกออกแบบให้มีสไตล์แบบบ้านกล่องซึ่งมีเส้นสายและส่วนเชื่อมต่อกันอย่างมีมิติ ตัวบ้านนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 416 ตร.ม. ซึ่งขนาดตัวบ้าน 13.50 x 14.20 เมตร มีห้องนอน 7 ห้องนอน ห้องน้ำ 6 ห้อง และสามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน



โดยในชั้นแรกนั้นออกแบบเพื่อเป็นพื้นที่สำหรับส่วนรวมและทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว ซึ่งถูกออกแบบภายในแบบ Open Plan ซึ่งในส่วนนี้จะมีทั้งห้องรับแขก ห้องทานอาหารและพื้นที่เตรียมอาหาร เชื่อมต่อกัน ทำให้บ้านนั้นดูโล่ง และสามารถใช้ทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว เพิ่มความสุขและความอบอุ่นให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี


และพื้นที่ในชั้นบนนั้นถูกออกแบบไว้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนและมีความเป็นส่วนตัวของคนในครอบครัว ซึ่งชั้นบน ชั้น 2 และ ชั้นสาม จะออกแบบให้เป็นห้องนอน

พื้นที่ใช้สอย
416 ตารางเมตร
พื้นที่ดิน
98 ตารางวา
ขนาดตัวบ้าน
13.50 x 14.20 เมตร
ขนาดที่ดิน
19.50 x 20.20 เมตร
ห้องนอนชั้นบน
6
ห้องนอนชั้นล่าง
0
ห้องน้ำชั้นบน
4
ห้องน้ำชั้นล่าง
2
ห้องแม่บ้าน
1
ที่จอดรถ
3


















ซึ่งหากท่านใดสนใจแบบบ้านหลังนี้สามารถเข้าไปเยี่ยมชมแบบบ้านเพิ่มเติมได้ที่ >> บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น