สร้างบ้านโมเดิร์น สไตล์กล่อง สวย ดูดี น่าอยู่มาก

ในปัจจุบันนี้ความชื่นชอบในการสร้างบ้านในสไตล์ โมเดิร์น นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความเรียบง่ายและตัดทอนรายละเอียด ดูจะเป็นสเน่ห์ที่เรียบง่าย นั้นทำให้ใครหลายๆคนชื่นชอบแบบบ้านสไตล์นี้ เพราะมีความโปร่ง โล่งสบายของตัวบ้าน และในตัวอย่างการสร้างบ้านในวันนี้ก็เช่นกัน จะพาไปชมตัวอย่างการสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น สวยๆ เรียบง่าย น่าอยู่

รับสร้างบ้าน


สร้างบ้าน


บ้านหลังนี้ออกแบบโดย  Stommel Haus UK  ซึ่งตัวบ้านนั้นออกแบบให้อาคารมีลักษณะเป็นขั้นบันได โดยอาคารฝั่งซ้ายนั้นออกแบบให้เป็นอาคารชั้นเดียว มีหน้ากว้างที่ยาวกว่า และฝั่งขวานั้นเป็นอาคาร 2 ชั้น มีหน้ากว้างที่แคบกว่า มองดูไล่ระดับกันไป ทำให้เกิดมิติและเพิ่มความโดดเด่น ดูบ้านโปร่งมากขึ้นด้วย

รับสร้างบ้าน

ในส่วนด้านหน้าของตัวบ้านนั้น ดึงเอาความร่มรื่นของธรรมชาติเข้ามาทำให้บ้านดูน่าอยู่ และมีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยสวนหน้าบ้านและสนามหญ้าสีเขียน พร้อมทางเดิน

รับสร้างบ้าน

การตกแต่งภายในนั้นเน้นความเรียบง่าย ตกแต่งและจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างเป็นสัดส่วน ผสมผสานกับความหลากหลายของสีสันที่ดูชีชาด เพิ่มความสนุกและให้บ้านดูมีมิติเพิ่มขึ้นอีก

รับสร้างบ้าน

สร้างบ้าน

สร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

เป็นอย่างไรบ้างกับ ไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ สวยถูกใจกันบ้างมั้ย และนี่็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียสร้างบ้านสวยๆ ในสไตล์โมเดิร์นที่นำมาฝากกันในวันนี้

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น