ไอเดียสร้างบ้าน2ชั้น ดีไซน์ทันสมัย

ความชอบและแรงบันดาลใจ รวมถึงไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดเป็นไอเดียสำหรับการสร้างบ้านในแบบที่ตนชื่นชอบ และเหมาะกับการใช้ชีวิตของตัวเอง และสำหรับบ้านหลังนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านดีๆ ที่จะนำมาเสนออีกเช่นเคย


ไอเดียสร้างบ้าน2ชั้น

สำหรับบ้าน2ชั้นหลังนี้ดีไซน์ภายนอกดูทันสมัยและสวยงาม ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ การออกแบบตัวบ้านนั้นจะมีความแตกต่างจากบ้านหลังอื่นๆอย่างชัดเจน นั้นคือในชั้นแรกของตัวบ้านจะเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถกินพื้นที่ไปกว่าครึ่งของตัวบ้าน ส่วนห้องครัวและห้องนั่งเล่นจะอยู่ที่ชั่น 2 ของตัวบ้านแทน

ออกแบบ : Evolution Building Group


สำหรับพื้นที่ชั้น 2 นั้นห้องครัวและห้องนั่งเล่นจะเป็นพื้นที่ที่สามารถใช้ร่วมกันได้ แต่จะกั้นพื้นที่ด้วยเสาหินแทน ทำให้พื้นที่ของตัวบ้านนั้นดูโล่ง และงานตกแต่งภายที่เรียบง่าย ช่วยเพิ่มพื้นที่ให้ห้องมากยิ่งขึ้น






ระเบียงที่ยื่นออกมาจากตัวห้องครัวชั้น 2 ตกแต่งด้วยพื้นแกรนิตโทนทึบให้อารมณ์ได้เข้ากับบรรยากาศรับลมนอกระเบียง



สำหรับการสร้างบ้านสักหลังนันคงเป็นเรื่องใหญ่ที่จะต้องคิดให้ถี่ถ้วนและรอบด้าน เพราะบ้านนั้นจะเป็นที่ๆเราอยู่อาศัยและอยู่กับเราไปอีกนาน และไอเดียในการสร้างบ้านเองก็มีให้ดูเป็นตัวอย่างมากมาย สุดท้ายนี้ขอให้ท่านที่กำลังมองหาไอเดียทุกคนนั้นมีความสุขกับการสร้างสรรแบบบ้านในแบบที่ตัวเองชอบ ไม่ว่าจะปลูกสร้างบ้านเอง จ้างผู้รับเหมา หรือ เลือกที่จะสร้างกับบริษัทรับสร้างบ้าน ก็ขอให้ได้บ้านที่มีคุณภาพ และมีความสุขกันนะครับ



เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น