สร้างบ้านทรงกล่อง สไตล์โมเดิร์น สวย เรียบง่าย ทันสมัย

ในปัจจุบันเทรนด์ในการสร้างบ้านนั้นมีหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์มาก และอีกหนึ่งสไตล์การสร้างบ้านที่หลายๆคนต่างชื่นชอบและเลือกแบบมาสร้างบ้านของตัวเองนั้น คงหนีไม่พ้นการสร้างบ้านในสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ ดูสวย โดดเด่น มีเอกลักษณ์ โดดเด่น และ เป็นแบบบ้านที่ดูร่วมสมัย



สำหรับไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ออกแบบตัวบ้านในสไตล์โมเดิร์น คอนเทมฯ ดีไซน์ภายนอกดูเรียบง่าย ใช้รูปทรงสี่เหลี่ยมเลขาคณิตสร้างมิติให้กลับบ้านดูสวยงาม และโดดเด่นในสไตล์บ้านทันสมัย

ออกแบบ : Prebuilt


ตัวบ้านนั้นออกแบบให้ดูโปร่งและโล่งสบาย ด้วยผนังบ้านกระจกรอบด้าน และเพิ่มสีสันต์ให้กับบ้านด้วยฉากระแนงไม้ ทำให้บ้านดูมีมิติและช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านมากขึ้น และฉากระแนงยังสามารถเลื่อน เปลี่ยนตำแหน่งได้ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน


สำหรับภายในนั้น มีห้องโถงกลางของบ้านเป็ฯจุดเชื่อมต่อกับทุกๆส่วนของบ้าน เปิดโล่ง เพื่อรับบรรยากาศภายนอกและทำให้บ้านดูกว้าง ส่วนกาตกแต่งนั้นจะดูมีรายละเอียดอยู่บ้าง แต่ก็ยังจัดวางเฟอร์ฯได้อย่างลงตัว



ระบียงหลังบ้านกับพื้นที่ส่วนตัว ไว้สำหรับผ่อนคลาย ตกแต่งพื้นด้วยไม้ระแนง และมีฉากระแนงบางๆคอยกั้นความเป็ฯส่วนตัวอยู่ แต่ก็ยังสามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้รอบด้าน


สำหรับการสร้างบ้านสักหลังนันคงเป็นเรื่องใหญ่ที่จะต้องคิดให้ถี่ถ้วนและรอบด้าน เพราะบ้านนั้นจะเป็นที่ๆเราอยู่อาศัยและอยู่กับเราไปอีกนาน และไอเดียในการสร้างบ้านเองก็มีให้ดูเป็นตัวอย่างมากมาย สุดท้ายนี้ขอให้ท่านที่กำลังมองหาไอเดียทุกคนนั้นมีความสุขกับการสร้างสรรแบบบ้านในแบบที่ตัวเองชอบ ไม่ว่าจะปลูกสร้างบ้านเอง จ้างผู้รับเหมา หรือ เลือกที่จะสร้างกับบริษัทรับสร้างบ้าน ก็ขอให้ได้บ้านที่มีคุณภาพ และมีความสุขกันนะครับ



เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้านคุณภาพ

รับสร้างบ้าน


ความคิดเห็น