แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ โมเดิร์น รีสอร์ท กับความสวยที่ลงตัว

แม้จะเป็นแบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ แต่ความสวยและความน่าหลงไหลไม่ได้ลดน้อยลงตามขนาดของตัวบ้านเลย และคงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักๆที่แบบบ้านชั้นเดียวยังคงเป็นแบบบ้านที่ตอบโจทย์ใครหลายๆคนที่กำลังสร้างบ้านหรือมองหาแบบบ้านที่ตรงใจ เพื่อสร้างบ้านในแบบที่ตัวเองต้องการ

รับสร้างบ้าน



สร้างบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ในสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท มาพร้อมกับความสวยที่ลงตัวทั้งการออกแบบ และการจัดวางภายใน ที่ดูน่าอยู่และน่ามอง กับหน้าต่างบานกระจนในหน้ากว้างของตัวบ้าน พร้อมเปิดรับวิวสวยๆ จากสวยน่ารักๆหน้าบ้าน

ภาพถ่าย : Edward Caldwell


ส่วนภายในนั้นตกแต่งในแบบโมเดิร์นรีสอร์ท เน้นโทนสว่าง จัดวางเฟอร์นิเจอเรียบง่ายเป็นสัดส่วน ทำให้มีพื้นที่ในการใช้สอยที่สะดวกและดูโปร่งสบาย ตามสไตล์รีสอร์ท


 เพดานบ้านนั้นสูงเป็นพิเศษ ช่วยให้การถ่ายเทของอากาศดียิ่งขั้นและยังช่วยให้ตัวบ้านภายในนั้นดูกว้างอีกด้วย การจัดสรรฟังก์ชั่นของพื้นที่ภายในนั้น ทุกๆส่วนของตัวบ้านจะเชื่อมโยงต่อกันไม่มีผนังกั้น แต่จะจัดพื้นที่เป็ฯสัดส่วนด้วยการเว้นระยะพื้นที่ ทำให้สามารถมองทะลุไปจนสุดตัวบ้านได้เลย




สำหรับการสร้างบ้านสักหลังนันคงเป็นเรื่องใหญ่ที่จะต้องคิดให้ถี่ถ้วนและรอบด้านไม่ว่าจะปลูกสร้างบ้านเอง จ้างผู้รับเหมา หรือ เลือกที่จะสร้างกับบริษัทรับสร้างบ้าน ก็ขอให้ได้บ้านที่มีคุณภาพ และมีความสุขกันนะครับ



เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น