แบบบ้านสไตล์Modern + Plan

งานบ้านและสวนแฟร์ปลายปี 59 นั้นเริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อวันที่ 29 ตุลาที่ผ่านมา งานสำหรับคนรักบ้านและการตกแต่งสวย และสำหรับใครที่กำลังเดินทางไปหาดูแบบบ้านเพื่อที่จะสร้างบ้าน ขอแนะนำแบบบ้านสวยๆ สไตล์ Modern + Plan มาไว้เป็นไอเดียกัน


สร้างบ้าน

เริ่มกันที่แบบบ้านสวยๆในสไตล์ Modern Contemporary และหากใครชอบแบบบ้านแนว Modern Contemporary รับรองว่าแบบบ้านหลังนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง กับทรงบ้านแบบกล่องสี่เหลี่ยม สวยๆ ตกแต่งด้วยระแนงบังแสงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวบ้าน


สำหรับแบบบ้านหลังนี้มีเนื้อที่ใช้สอยประมาณ 352 ตร.ม. กับฟังก์ชั่นใช้สอยที่เรียกว่าครบครันตามความต้องการ ด้วยห้องนอน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ





แบบบ้านหลังที่ 2 เป็นแบบบ้านแนว Modern Retro ต้องไม่ผลาดกับแบบบ้าน 3 ชั้นหลังนี้ กับดีไซน์สวยงาม ทันสมัย และคงไว้ซึ่งเสน่ห์ของความเป็นเรโทรในกลิ่นอายของยุคปัจจุบัน ได้อย่างลงตัวที่สุด

พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 721 ตร.ม. สำหรับครอบครัวใหญ่ และต้องการพื้นที่ใช้สอยมากเป็นพิเศษ 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่สำหรับจอดรถถึง 3 คัน




แบบบ้านหลังที่ 3 สำหรับคนที่มีงบประมาณปานกลาง ราวๆ 4 - 6 ล้านบาท กับแบบบ้าน 2 ชั้น ทรง Modern Colonial Style สวยๆ ในโทนสีเทาเบาๆ
กับพื้นที่ใช้สอยประมาณ 253 ตร.ม. สำหรับครอบครัวระดับกลางๆ มีสมาชิกไม่มาก กับห้องนอน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

หลังสุดท้าย เอาใจสำหรับคนชื่นชอบแบบบ้านสไตล์ Tropical กับแบบบ้านสวยๆ Modern Tropical แบบบ้าน 2 ชั้น หลังสวยๆหลังนี้ กับพื้นที่ใช้สอย614 ตร.ม. จะเน้นชายคาและกันสาด กว้างเพื่อกัน แดดและฝน


ห้องนอน 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ มาพร้อมแปลนให้ได้เอาไปเป็นไอเดียในการเลือกและเปรียบเทียบสัดส่วนฟังก์ชั่นการใช้สอย ให้เหมาะกับบ้านของตัวเองกัน



สำหรับใครที่กำลังวางแผนสร้างบ้านและกำหลังมองหาแบบบ้านสวยๆในแบบที่ชอบลองดูไอเดียสร้างบ้านหลังนี้ไปเป็นไอเดียในการออกแบบการสร้างบ้านของท่านดูนะครับ


เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน / บริษัทรับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น