สร้างบ้าน2ชั้นสวยๆสไตล์ Contemporary

กลับมาพบกันอีกเช่นเดิม มาคราวนี้ขอหยิบยกเอาตัวอย่างอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้าน 2 ชั้น ในสไตล์ Contemporary สวยๆ ที่ดูทันสัมยและลงตัว ปรับแต่งให้เข้ากับธรรมชาติ พร้อมความโดดเด่นด้วยสีสรร ที่เน้นใช้สีที่ดูสด โดดเด่นกว่าบ้านทุกๆหลังแน่นอน

สร้างบ้าน Contemporary

แบบบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้าน 2 ชั้น ในไสตล์ Contemporary วัสดุหลักๆของตัวบ้านจะเป็นคอนกรีตและวัสดุตกแต่งจากไม้ แบบบ้านในสไตล์นี้เป็นแบบบ้านแนวร่วมสมัย ที่ผสมผสานระหว่างสไตล์บ้านต่างๆ ปรับแต่งให้สวยงาม ดูสมาร์ท และร่วมสมัย สำหรับภายนอกนั้น ตัวบ้านเน้นโทนสีที่ค่อนข้างสด โดยใช้สีย้อมไม้ทาวัสดุไม้ที่ใช้ตกแต่งให้ขับสีออกมาได้สด และโดดเด่น ตัดกับสีเทาจากวัสดุคอนกรีตและสีขาว ทำให้ตัวบ้านดูมีความทันสมัยและโดดเด่นเป็นอย่างมาก

พื้นที่หน้าบ้านเป็นลานถนนไปสู่โรงรถปูด้วยหินกรวด ส่วนรั้วรอบบ้านเป็นรั้วโครงเหล็กปิดทับด้วยแผงไม้ไผ่ และประดับด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ความรู้สึกร่มรื่น และใกล้ชิดธรรมชาติ

ที่มา: wgarchitects
ภายในนั้นเน้นให้ตัวบ้านดูโปร่งและโล่ง และอกแบบมาให้มีช่องหน้าต่างอยู่รอบๆตัวบ้านเพื่อเปิดรับแสง และลม ช่วยให้สามารถถ่ายเทอากาศได้สะดวก และยังทำให้บ้านดูสว่างจากแสงธรรมชาติอีกด้วย
การตกแต่งนั้นเน้นความเรียบง่าย เน้นผนังสีขาวตัดกับสีของพื้นไม้ ได้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ

รับสร้างบ้าน

สร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

บริษัทรับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์และดึงดูด สำหรับคนชอบบ้านในสไตล์ Contemporary และการจัดตักแต่งภายในที่ให้กลิ่นไอเหมือนอยู่ในแกลเลอรี่แบบนี้ ลองนำไอเดียไปปรับแบบใช้สร้างบ้านกันดูนะครับ

เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน / บริษัทรับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น