ไอเดียสร้างบ้านในไสตล์โมเดิร์นสวยๆ

แบบบ้านในสไตล์โมเดิร์นในปัจจบันมักจะเป็นตัวเลือกในลำดับต้นๆที่ผู้ปลูกสร้างบ้านเลือกนำมาเป็นไอเดียในการสร้างบ้านของตัวเอง นั่นคงเพราะเอกลักษณ์และความโดดเด่นของรูปทรงที่ดู ทันสมัย สมาร์ท เปิดกว้าง และเข้าถึงได้ง่าย ทำให้แบบบ้านในสไตล์นี้ดูจะได้รับคะแนนความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ และสำหรับในโพสนี้ก็เช่นกัน จะพาไปชมไอเดียการสร้างบ้านในสไตล์ โมเดิร์สวยๆ กัน


สร้างบ้าน สไตล์โมเดิร์


ลักษณะรูปทรงภายนอกของตัวบ้านมีลักษณะเป็นทรงเลขาคณิต เน้นสัดส่วนที่บาลานซ์ทั้ง2ฝั่ง และนำรูปทรงกล่องมาซ้อนกันจนเกิดเป็นมิติ ด้านหน้าของตัวบ้านตกแต่งด้วยหินและหญ้าเตี้ยๆ พร้อมต้นไม้ยืนต้นเพื่อคอยให้ร่มเงาและทำให้บ้านดูร่มรื่น มีชีวิตชีวา

ที่มา : Amazingarchitecture


อีกหนึ่งมุมมองที่เผยให้เห็นระเบียงด้านหน้ากับกล่องขนาดมหึมา ที่มีรูปร่างคล้ายช่องอะไรซักอย่าง แต่ก็ดูเท่ห์ดีไม่ใช่น้อยเลย


อีกฝั่งของตัวบ้านบนพื้นหญ้าสีเขียวขจีและใต้ร่มเงาที่ดูร่มรื่นของต้นไม้รอบๆตัวบ้าน


ดูตัวบ้านภายนอกมาพอหอมปากหอมคอกันแล้ว คราวนี้ลองมาดูภายในบ้าง กับการตกแต่งสไตล์ Moderu Luxury ที่จัดวางทุกสุดส่วนได้เป๊ะ ลงตัวมากๆ คลุมโทนด้วยสีขาว - ดำ และปูด้วยพื้นไม้ให้ความสวยงามจากแบบธรรมชาติจากวัสดุไม้ปูพื้น


มุมมองของห้องรับประทานอาหารกลับดูเรียบง่าย และเงียบสงบพร้อมกับวิวแบบเปิดกว้างของห้อง ดูเงียบๆและดูโรแมนติกดี เหมาะกับการรับประทานอาหารในมื้อแสนอร่อย

ผ่านเข้ามาถึงส่วนของห้องนั่นเล่น ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ดูมีสีสรร ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับห้องนั่งเล่น และดูสนุกมากยิ่งขึ้น ดูน่าจะเหมาะกับงานปาร์ตี้เล็กๆในคืนวันศุกร์จริงๆ

ห้องนอนนั้นกลับดูเรียบง่าย ไม่หวือหวามากกับเตียงรูปทรงธรรมดาๆกลางห้องและโต๊ะข้างเตียง 1 ชุด พร้อมกับวิวที่ดูเปิดกว้างของตัวห้องนอน ที่จะทำให้คุณได้รู้สกใกล้ชิดกับธรรมชาติ

เป็นยังไงกันบ้างกับไอเดียการสร้างบ้านสวยๆในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ หวังว่าคงจะถูกใจสาวกแบบบ้านโมเดิร์นไม่มากก็น้อย และหากใครที่กำลังสร้างบ้านแล้วถูกใจแบบบ้านในสไตล์นี้ก็ลองนำไอเดียการสร้างบ้านไปปรับไอเดีย ใช้ในงานออกแบบบ้านของตัวเองกันดู

เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน / บริษัทรับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น