รวมไอเดียสร้างบ้าน 15 แบบ สวยๆ ดูเพลินๆ ไม่ตกเทรน

วันนี้จะขอยำรวมแบบบ้าน สวยๆ ในหลากหลายสไตล์ และหลากหลายไอเดียการสร้างบ้าน ตั้งแต่แบบบ้านที่มีขนาดเล็กๆ ไปจนถึงขนาดใหญ่ๆ เอาไว้ดูเพลินๆเป็นตัวอย่างไอเดียการสร้างบ้าน ซึ่งบ้านที่นำเอามาลงให้ชมกันภายในวันนี้เป็นตัวอย่างภาพจำลองแบบบ้าน 3D จากบริษัทรับสร้างบ้าน พร้อมกับแปลนบ้าน เพื่อให้ได้เห็นถึงรายละเอียดฟังก์ชั่นภายในตัวบ้านกันอีกด้วย เรียกได้ว่าโพสนี้เอาใจผู้อ่านในทุกๆไลฟ์สไตล์เลย จะมีแบบบ้านหลังไหนตรงใจกันบ้างลองกดเข้ามาชมกันเพลินๆไปเลย
บริษัทรับสร้างบ้าน


ก่อนจะไปชมแบบบ้านทั้งหมดเรามาเริ่มต้นกันกับแบบบ้านขนาดเล็กๆ ที่เหมาะกับครอบครัวเล็กๆ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่มีที่ดินไม่กว้างมาก แต่ต้องการบ้านที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน และสวยงาม

ข้อมูลแบบบ้านจาก บริษัทรับสร้างบ้าน

1. แบบบ้านขนาดเล็กขนาดกระทัดรัดเหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ 3 คนพ่อ-แม่-ลูก
เป็นไอเดียการสร้างบ้านที่เหมาะกับทุกๆไลฟ์สไตล์ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันและเพียงพอต่อความต้องการของครอบครัวที่มีขนาดไม่ใหญ่ หรือ ครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้นครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยประมาณ 119 ตร.ม.ขนาดตัวบ้านตามแบบนั้นมีขนาด 5.50 x 8.50 เมตร และถึงจะดูเล็กๆแบบนี้แต่มีห้องนอนถึง 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำเลยทีเดียว พร้อมพื้นที่สำหรับจอดรถอีก 1 คัน เรียกได้เล็กพริกขี้หนูจริงๆ
บริษัทรับสร้างบ้าน

แบบที่ 2. ไอเดียสร้างบ้าน 2 ชั้นขนาดเล็กๆ สไตล์ Modern
โดดเด่นที่การดีไซน์และรูปทรงที่ดูทันสมัย ทั้งงานออกแบบและการเลือกใช้สีทาภายนอก ขนาดตัวบ้านมีขนาดประมาณ 7.00 x 7.50 เมตร ทรงบ้านเกือบจะเป็นจตุรัศ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่พอเหมาะกับครอบครัวเล็กๆ แบบบ้านหลังนี้มีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งเป็นชั้นบนทั้งหมด ส่วนชั้นล่างนั้นออกแบบให้เป็ฯพื้นที่ใช้สอยร่วมกันของครอบครัว ทำให้ครอบครัวได้ใกล้ชิดกัน เรียกว่าออกแบบมาเพื่อคำนึงถึงการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัวจริงๆ

บริษัทรับสร้างบ้าน



แบบที่ 3. แบบบ้าน 2 ชั้นสำหรับคนรักในการพักผ่อนและชอบการเสพทัศนียภาพรอบบ้าน
อีกหนึ่งแบบบ้านคุณภาพ รูปทรงสวยงาม ทันสมัย กับการออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนเมืองโดยเฉพาะ เพื่อให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น หลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก มาพักผ่อนภายในบ้านหลังนี้ แม้จะอยู่ท่ามกลางความวุ่นวาย แต่แบบบ้านหลังนี้จะช่วยให้คุณรู้สึกสงบมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบ และเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย แบบบ้านหลังนี้มีห้องนอน 2 ห้อง เป็นห้องชั้นบนทั้งหมด และมีระเบียงนอกห้องสำหรับ ให้ผู้อาศัยได้ออกมาสูดอากาศและเสพทัศนียภาพรอบๆบ้านจากระเบียงชั้น 2 ของตัวบ้าน ขนาดตัวบ้าน 7.00 x 8.00 เมตร พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 99 ตร.ม.

บริษัทรับสร้างบ้าน




แบบที่ 4. ไอเดียสร้างบ้านสวยๆในสไตล์ Modern Resort
กับดีไซน์และการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับการพักผ่อนโดยแท้จริง ดีไซน์ภายนอกนั้นออกแบบในสไตล์ Resort ดูผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง ด้วยการออกแบบและคำนวนการไหลเวียนของอากาศด้วย หน้าต่างบ้านใหญ่รอบตัวบ้าน ทำให้บ้านหลังนี้มีอากาศถ่ายเทสะดวกอยู่ตลอดเวลา มีห้องนอน 2 ห้องนอน 2ห้องน้ำ พร้อมพื้นพี่ชั้นล่างที่จัดสรรเป็นพื้นที่พักผ่อน โดยประกอบด้วยห้องนั่งเล่น และห้องครัว

บริษัทรับสร้างบ้าน

แบบที่ 5. แบบบ้านสวยๆ ในสตไล์ร่วมสมัย
อีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพในขนาดกระทัดรัด ทรงบ้านร่วมสมัยประยุกต์รูปแบบให้เข้ากับการใช้ชีวิตในแบบไทยๆ และสังคมเมือง ตัวบ้านถูกออกแบบให้ดูโปร่ง และลดการใช้พลังงาน ด้วยการออกแบบให้มีหน้าต่างที่คอยรับแสงจากธรรมชาติเข้ามาสู่ตัวบ้าน พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ทอดยาวตามแนวหน้ากว้างของตัวบ้าน ขนาดของตัวบ้าน 7.00 x 6.50 เมตร เป็นบ้านที่เหมาะกับสร้างบ้านในพื้นที่ที่มีหน้ากว้าง มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บริษัทรับสร้างบ้าน

เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 แบบบ้านขนาดกระทัดรัด ที่ทั้งสวย ทั้งครบครันเรื่องของการตอบโจทย์กับความต้องการได้ดีเลยทีเดียว และต่อไปจะเป็น 5 แบบบ้านสวยๆ ในขนาดกลางๆ ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาด กลาง - ใหญ่ ที่อยู่รวมกัน จะมีแบบไหนและสวยแค่ไหนลองไปติดตามชมกันต่อเลย

แบบที่ 1. แบบบ้านสตไล์ Modern Tropical กับหลังคาทรงปั่นหยาสวยๆ
รูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยและดูร่มรื่นและสงบในเวลาเดียวกัน เป็นการออกแบบสำหรับวิถีการใช้ชีวิตสำหรับคนที่ต้องการความสงบและชื่นชอบในแบบบ้านสไตล์นี้โดยเฉพาะ ด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่ใช้สอยที่ดูมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังเปิดรับกับบรรยากาศจากภายนอกด้วย หน้าต่างรอบตัวบ้าน ขนาดบ้านมีขนาดที่ 9.50 x 12.00 เมตร พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 159 ตร.ม. มีห้องนอน 3 ห้องนอน และห้องน้ำ 4 ห้อง

บริษัทรับสร้างบ้าน

แบบที่ 2. ไอเดียการสร้างบ้านในสไตล์ Modern Contemporary
กับการผสมผสานเสน่ห์และความอบอุ่นแบบดั่งเดิมไว้กับรูปทรงบ้านและการตกแต่งที่ดูทันสมัย ลงตัวกับการใช้ชีวิต ในทุกๆไลฟ์สไตล์ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้สอยที่มีห้องนอน 3 ห้องนอน ห้องน้ำ 3 ห้องน้ำ และพื้นที่สำหรับจอดรถได้ถึง 2 คัน ขนาดตัวบ้านมีขนาด 11.00 x 9.50 เมตร พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 191 ตร.ม.

บริษัทรับสร้างบ้าน
แบบที่ 3. ไอเดียสร้างบ้านสวยๆ ในสไตล์ Modern Country
หากคุณเป็ฯคนชื่นชอบในความนุ่นนวล อบอุ่นน่าหลงไหลของแบบบ้านสไตล์นี้ละก็ รับลองว่าไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้อาจจะเป็นคำตอบที่คุณตามหาอยู่ก็ได้ กับการดีไซน์แบบบ้านที่ผสมผสานความเป็นทรี่ นุ่นนวลและอบอุ่น บวกกับความทันสมัย ดูสมาร์ท ไว้ได้อย่างลงตัวเกิดเป็นแบบบ้านที่ผสมผสานเกิดเป็นมิติอารมณ์ที่แตกต่างได้อย่างลงตัว พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านประมาณ 251 ตร.ม.  มีห้องนอนมากถึง 4 ห้องนอน และห้องน้ำ 5 ห้อง และมีพื้นที่สำหรับจอดรถที่รองรับได้ถึง 2 คัน
บริษัทรับสร้างบ้าน


แบบที่ 4. อีกหนึ่งความลงตัวของแบบบ้านในสไตล์ Modern Contemporary
กับตัวบ้านที่มีขนาดหน้ากว้าง เปิดรับกับบรรยากาศด้านหน้าตัวบ้าน พร้อมระเบียงที่ทอดยาวตามแนวตัวบ้าน พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 358 ตร.ม. มีห้องนอนถึง 5 ห้องนอน 5ห้องน้ำ

บริษัทรับสร้างบ้าน

แบบที่ 5. ไอเดียการสร้างบ้านในสไตล์ Modern Colonial
กับสเน่ห์ที่น่าหลังไหลของบ้านสไตล์ Colonial ที่ถูกปรับให้ดูทันสมัยใส่ความ Modern เข้าไปในรายละเอียดของตัวบ้าน และทอนรายละเอียดต่างๆเพื่อให้ตัวบ้านดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น และมากด้วยฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ครบครัน ประกอบด้วยห้องนอนมากถึง 6 ห้องนอน ห้องน้ำ 7 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ได้เป็นอย่างดี

บริษัทรับสร้างบ้าน
ข้อมูลแบบบ้านจาก : รับสร้างบ้าน
จุใจเต็มอิ่มกับ 10 แบบบ้านที่ผ่านมากันหรือยัง ถ้ายังไม่พอเรายังมีต่อให้อีก 5 แบบบ้านในขนาดใหญ่ๆ เป็นแบบบ้านที่หรูหราขึ้นมาอีกระดับ จะสวยและมีแบบไหนที่โดนใจกันบ้างลองไปชมกันเลย

แบบที่ 1. เริ่มกันที่แบบบ้านสไตล์ Modern Retro
เป็นแบบบ้านที่ผสมผสานความเป็นอดีตและความเป็นปัจจุบันไว้ด้วยกันและเพิ่มเติมความเป็น Modern เข้าไป ทำให้ดีไซน์และรูปทรงดูสวยงาม คลาสสิคและมีความทันสมัย ทั้งการเลือกใช้วัสดุต่างๆเป็นส่วนประกอบของตัวบ้าน โดดเด่นและสวยงามด้วยระเบียงกระจก และความโปร่งสบายของตัวบ้าน ไอเดียสร้างบ้านในสตไล์นี้อาจจะเป็นคำตอบที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็เป็นได้ กับพื้นที่ใช้สอยประมาณ 422 ตร.ม. ห้องนอน 4 ห้องนอน ห้องน้ำ 6 ห้อง

บริษัทรับสร้างบ้าน


แบที่ 2. ไปชมแบบบ้านในสไตล์ Modern Classic กันบ้าง
เป็นไอเดียการสร้างบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูหรูหรา อลังการ และมีสเน่ห์น่าหลังไหลของสไตล์แบบบ้านทรงยุโรป หยิบยกเอาศิลปะและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมารวมไว้ และมีความทันสมัยในเวลาเดียวกัน มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 528 ตร.ม. มีห้องนอน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ

บริษัทรับสร้างบ้าน


แบบที่ 3. ไอเดียสร้างบ้านสำหรับคนชื่นชอบความสงบร่มรื่นและความโปร่งสบายของตัวบ้าน
สำหรับไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ออกแบบมาในสไตล์ Modern Tropical ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของการออกแบบบ้านให้สามารถปรับรับทิศทางลม ทำให้บ้านโปร่งสบายเป็นพิเศษ เพราะมีอากาศถ่ายเทได้สะดวก และโดดเด่นด้วยดีไซน์ของตัวบ้านที่มีความสวยงามของวัสดุต่างๆที่เลือกใช้ พื้นที่ใช้สอยของแบบบ้านหลังนี้ประมาณ 538 ตร.ม. 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ

บริษัทรับสร้างบ้าน


แบบที่ 4. ไอเดียการสร้างบ้านสวยๆ ทันสมัยในสไตล์ Modern Contemporary
อีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพ ที่มีความสวยงามทันสมัย และมีฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ตอบโจทย์และลงตัวกับทุกความต้องการ ลักษณะการออกแบบของตัวบ้านดูมีความทันสมัย เรียบง่าย และสวยงาม มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 718 ตร.ม. มีห้องนอน 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ



แบบที่ 5. สร้างบ้านสวยๆในสไตล์ Modern Tropical
เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านสวยๆในสไตล์ Modern Tropical สำหรับคนที่ชื่นชอบแบบบ้านในสไตล์นี้ ต้องไม่พลาด กับสเน่ห์และความสวยงามดูทันสมัยของตัวบ้าน พร้อมฟังก์ชั่นใช้สอยที่ครบทุกความต้องการเรื่องการอยู่อาศัยของคนในบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 614 ตร.ม. มีห้องนอน 5 ห้องนอน 6 ห้องนน้ำ

และหากใครที่ยังชมไม่จุใจลองไปติดตามชมแบบบ้านอื่นๆต่อได้ที่ เว็บไซต์ของบริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ กันต่อได้เลย และหวังว่าบทความในครั้งนี้จะทำให้หลายท่านที่ได้รับชมนั้น ค้นพบกับแบบบ้านที่ถูกใจและสามารถตอบโจทย์การสร้างบ้านของทุกท่านได้

เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน / บริษัทรับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น