ไอเดียสร้างบ้าน 2 ชั้น สีเหลือง น่ารัก

เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านไม้ 2 ชั้นหลังเล็กๆ กระทัดรัด ไม่ใหญ่โต แต่เต็มไปด้วยความ สวย และอบอุ่น เป็นอีกหนึ่งการสร้างบ้านที่ดูเหมาะกับครอบครัวไทยขนาดเล็กๆมาก กับแบบบ้านหลังนี้ ด้วยการเลือกใช้สีของตัวบ้านและรูปทรงของสไตล์บ้านที่ดูคลาสสิคและมีความทันสมัย ตัวบ้านนั้นรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและต้นไม้น้อยใหญ่ทำให้บ้านดูร่มรื่น และดูมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในทุกๆวันของการใช้ชีวิตประจำวัน

รับสร้างบ้าน


สร้างบ้าน

บ้านไม้ 2 ชั้นหลังเล้กหลังนี้ ดีไซน์ดูน่ารัก สวย งามและสดใส ด้วยแบบบ้านในสไตล์ Modern Classic ขนาดเล็ก ภายใต้สีสรรสดใสด้วยสีเหลืองทั้งหลัง กับการตกแต่งพื้นที่ภายในตัวบ้านที่ดูร่มรื่น ตัวบ้านมีชานยื่นยาวออกมา และยกพื้นสูงเล็กน้อยให้เท่ากับตัวบ้าน วัสดุเป็นพื้นไม้ระแนงปูพื้น มีสเน่ห์จากลวดลายและสีจากเนื้อไม้ ให้อารมณ์ของความคลาสสิคที่ดูลงตัว

ภาพถ่าย McGrath

สร้างบ้านคุณภาพ

สำหรับภายในนั้นปูพื้นด้วยไม้จริง สวยงามแวววับ และเลือกใช้ เฟอร์นิเจอให้เข้ากับอารมณ์ของบ้าน แม้ตัวบ้านจะดูหลังเล็กๆ แต่เมื่อจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่ดีแล้ว ทำให้ตัวบ้านดูกว้าง และปลอดโปร่ง เป็นอย่างมาก
บริษัทรับสร้างบ้าน

มุมเล็กๆสำหรับโต๊ะทานข้าวที่จัดไว้ดูพอเหมาะพอดี เป็นโต๊ะกลมเล็กๆ กับเก้าอีกหวายที่ให้อารมณ์เหมือนหลุดเข้าไปในอีกมิติเลย

รับสร้างบ้าน

อีกพื้นที่สำหรับความสุขของคนรักการทำอาหาร กับห้องครอบสีฟ้าสดใส พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบครัน

สร้างบ้าน

หนึ่งมุมสำหรับการพักผ่อนกลางแจ้ง กับสวนเล็กๆ หลังบ้านพร้อมชุดม้านั่ง เหมาะที่สุดสำหรับการพักผ่อนในยามเย็น และสำหรับท่านที่ชื่นชอบไอเดียการสร้างบ้านในสไตล์นี้ ทางเราก็ได้แนบแบบบ้านคร่าวๆมาให้ด้านล่างนี้

รับสร้างบ้านคุณภาพ

และไม่ว่าท่านที่กำลังปลูกสร้างบ้านนั้นมีแผนที่จะปลูกสร้างบ้านในเวลาอันใกล้ หรือวางแผนไว้ในระยะยาว แบบบ้านหลังเล็กหลังนี้คงเป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านที่จะสร้างแรงบันดาลใจและให้แนวทางในการสร้างบ้านของท่านได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว และของให้ท่าผู้อ่านมีความสุขกับการสร้างบ้านคุณภาพ ทุกท่าน

เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน / บริษัทรับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น