ไอเดียสร้างบ้าน สวย ทันสมัย ในสไตล์ Modern Contemporary

พบกับไอเดียการสร้างบ้านสวยๆหลากหลายสไตล์กันอีกเช่นเคย และสำหรับวันนี้จะนำไอเดียการสร้างบ้าน 2 ชั้น สวยๆ ในไสตล์ Modern Contemporary มาฝากกัน ทั้งรูปทรงของตัวบ้าน การจัดสรรฟังก์ชั่น ที่รองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัย และการตกแต่งที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยออกมาได้อย่างชัดเจน

บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ


สร้างบ้า

ไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้าน 2 ชั้นครึ่ง โดยวัสดุหลักของตัวบ้านจะเป็นคอนกรีตซะส่วนใหญ่ รูปทรงของตัวบ้านนั้น ถูกออกแบบให้มีความโมเดิร์น ด้วยรูปลักษณ์หลังคาทรง แฟลตรูฟ ที่ยื่นยาวออกมา ดูสวยงามและโดดเด่นเป็นพิเศษ ภายใต้บรรยากาศที่ดูร่มรื่น ปลอดโปล่ง ด้วยธรรมชาติสีเขียวขจีจากสวนภายในบ้าน ให้ความรู้สึกที่ดูผ่อนคลาย เบาสบาย น่าพักผ่อน
ที่มา : AR Design Studio

สร้างบ้าน

ตัวบ้านนั้นยกพื้นสูงเล่นระดับด้วยฐานคอนกรีตขัดมันวาว ดูเท่ห์ และสวยงามให้อารมณ์สวยดิบๆ ของกลิ่นไอแบบ Loft เข้ามาผสมด้วย ส่วนเสาและผนังด้านนอกตกแต่งด้วยพื้นผิวไม้ สวยงาม และ อิฐ โดยรอบตัวบ้าน เพิ่มความโปร่งสบาย และความลุคของความทันสมัยด้วยระเบียงกระจก

บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ

อีกหนึ่งมุมมองของตัวบ้าน ที่เผยให้เห็นรายะเอียดและความสวยงามน่าหลงไหลของการเลือกใช้วัสดุมาเสริมเป็นไอเดียในการสร้างบ้านหลังนี้ ด้วย อิฐเทา และ พื้นผิวไม้สีเหลืองทอง ตัดกันดูสวยงาม และมีมิติอย่างลงตัว

สร้างบ้าน

มุมมองของชั้น 2 ของพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่เปิดกว้าง พร้อมเผยให้เห็นวิวด้านบน ผ่านระเบียงกระจกใส เปิดโล่ง ปลอดโปล่ง

บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ

อีกหนึ่งมุมมองที่เผยให้เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เมื่อมองผ่านห้องนั่งเล่นที่ดูโปร่ง และ โล่งสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายน่าพักผ่อนอย่างมาก และตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย แต่ดูเท่ห์ และสวย ในสไตล์ Minimal

บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ
บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ

ครัวของบ้านเป็นครัวแบบ island ที่มีเครื่องมืออย่างครบครัน ตกแต่งหรูหรา และทันสมัย และพื้นที่ครัวนั้นมีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างสบาย ให้เพลิดเพลินไปกับการทำอาหาร เช่นเดียวกันกับห้องทานอาหาร กับชุดโต๊ะไม้โดดเด่น สวยงาม เรียบง่าย ตัดกันชุดโครมไฟสแตนเลศสีทองแวววาว

บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ
ห้องน้ำนั้นตกแต่งหรูหราเป็นพิเศษ แตกต่างจากห้องอื่นๆของตัวบ้านที่ดูจะเน้นการตกแต่งในสไตล์ Minimal แต่กลับห้องน้ำนั้นกลับดูหรูหรา

บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ

บริษัทรับสร้างบ้าน

เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพ สวยๆ ในสไตล์ Modern Contemporary ที่น่าสนใจไม่น้อยเลย ทั้งการออกแบบตัวบ้าน การเลือกใช้วัสดุที่ผสมผสานกันจนเกิดเป็นมิติและความสวยงามที่ลงตัว และสำหรับท่านใดที่กำลังวางแผนสร้างบ้านและมองหาไอเดียหรือแบบบ้านสวยๆ ที่ถูกใจยังไม่ได้ ลองเก็บไอเดียนี้ไว้พิจารณาอีกหนึ่งทางเลือก นอกจากนี้เรายังแนบเอาแปลนบ้านคร่าวๆมาให้ด้วย เผื่อท่านใดสนใจนำไปเป็นไอเดียสร้างบ้านในอนาคต





และสุดท้ายนี้ ไม่ว่าท่านจะเลือกใช้ผู้รับเหมาในการสร้างบ้านหรือใช้บริการจากบริษัทรับสร้างบ้านก็ขอให้ท่านได้บ้านที่ดีมีสร้างบ้านคุณภาพตามที่คาดหวังไว้ทุกท่าน

เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน / บริษัทรับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น