ไอเดียสร้างบ้าน2ชั้นกับความสวยแบบร่วมสมัย

อีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านสวยๆ คราวนี้เป็นแบบบ้าน 2 ขั้น สวยงามแบบร่วมสมัย สำหรับคนที่ชื่นชอบบ้านในสไตล์นี้ไม่ควรพลาด ด้วยความลงตัวจากวัสดุที่เลือกใช้และการออกแบบตัวบ้านที่โดนใจเต็มๆ จะทำให้คุณรู้สึกหลงรักกับมันอย่างไม่รู้ตัว ลองเข้าไปชมรายละเอียดด้านในกันเลยว่าจะสวยงามและ ถูกใจกันมากน้อยแค่ไหน

สร้างบ้าน

บ้าน2ชั้นหลังนี้ลักษณะภายนอกนั้นออกแบบในรูปทรงที่เรียบง่าย แต่มีมิติที่สวยงาม ด้วยการเล่นกับวัสดุที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้าน โดยเลือกใช้วัสดุหลักๆเป็นคอนกรีตและไม้ เรียกว่าเป็นแบบบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูนอีกหนึ่งหลังที่มีความสวยงามและร่วมสมัย

ส่วนภายในนั่นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย และเน้นความโปร่งโล่งสบายของตัวบ้าน ไม่ทำให้บ้านดูอึดอัด ปูพื้นด้วยไม้เงางามผนังสีขาวนวลตัดกับสีเหลืองนวลเบาๆที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวบ้าน
พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเตรียมไว้อย่างครบครัน สำหรับการใช้ชีวิตที่มความสุขแบบลงตัวในบ้านหลังนี้


พื้นที่ตัวบ้านนั้นเป็นเหมือนโถงกว้างๆโถงใหญ่ที่จัดสรรพื้นที่ด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์แทนการกั้นผนัง จึงทำให้บ้านหลังนี้ดูมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง และทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย กับช่องแสงที่ให้แสงผ่านดูสว่างอยู่ตลอดเวลา



เป็นอย่างไรกันบ้านกับไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ที่ได้นำมาเสนอกัน หวังว่าจะถูกใจท่านผู้อ่านกันไม่มากก็น้อย และเช่นเคยหากท่านที่กำลังวางแผนปลูกสร้างบ้านหรือกำลังมองหาแบบบ้านสวยๆอยู่ละก็ ลองนำเอาไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ไปเป็นต้นแบบหรือแรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านก็ดู อาจจะพบกับแบบบ้านที่ลงตัวก็ได้ และหวังว่าท่านจะประโยชน์จากไอเดียสร้างบ้านคุณภาพดีๆแบบนี้ไปปรับใช้กัน

เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน / บริษัทรับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น