สร้างบ้าน 2 ชั้น สวย เรียบ สไตล์ Contemporary

การจะเลือกสร้างบ้านสักหลัง ดีไซน์ของบ้านนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะดีไซน์บ้านเป็นเหมือนกับภาพลักษณ์ภายนอก เมื่อได้บ้านที่มีดีไซน์สวยถูกใจแล้ว เวลาเข้าอยู่ก็ยังช่วยเพิ่มความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยหรือเจ้าของบ้านอีกด้วย และในวันนี้เราจะพาไปชมไอเดียการสร้างบ้าน 2 ชั้น สวยๆ เรียบ ในสไตล์ Contemporary ที่ถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างสวย โดดเด่น และลงตัวกับพื้นที่

รับสร้างบ้าน


สร้างบ้าน 2 ชั้น สไตล์ CONTEMPORARY

ไอเดียสร้างบ้านหลังนี้ถูกออกแบบรูปทรงในรูปแบบเลขาคณิต ตัวบ้านลักษณะโดยรวมเป็นกล่องตอนลึก ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้น ดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นด้วยระเบียงชั้น 2 ที่มีพื้นที่ยื่นยาวตามแนวขวางของตัวบ้าน วัสดุที่ใช้เน้นเป็นคอนกรีต โทนสีที่เลือกใช้จะเป็นโทนสว่างและเลือกเป็นสีเทาตัดขาว ดูบ้านมีความอบอุ่นและนุ่มนวลน่าอยู่เป็นอย่างมาก

ออกแบบ : Clark | Richardson Architects


รับสร้างบ้าน

ด้านหน้าของตัวบ้านจัดเป็นสวนขนาดย่อมๆ ปูพื้นด้วยหญ้าสีเขียวขจีและเพิ่มความสดใสและอบอุ่นด้วยต้นไผ่บางๆ พร้อมทางลาดโรยด้วยหินกรวดสีเทาตัดกับสีเขียวของหญ้าดูสวยงามและลงตัวเป็นอย่างมาก

รับสร้างบ้าน

ภายในบ้านหลังนี้ตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น จัดวางเป็นสัดส่วนและยังคงเน้นให้บ้านดูโปร่ง โล่งสบายผนังเลือกใช้สีขาวทั่วทั้งตัวบ้านปูพื้นด้วยลามิเนตสีอ่อนๆ ทำให้บ้านดูอบอุ่น และรู้สึกผ่อนคลายเป้นอย่างมาก

รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน
สร้างบ้าน

ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพสวยๆที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ หวังว่าไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับท่านผู้อ่านได้เป็นอย่างดี

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น