ไอเดียสร้างบ้าน 2 ชั้นใต้ถุนสูง สวยๆ เรียบง่าย

ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละท่านอาจจะมีความแตกต่างกันไปตามแต่ความชอบความนิยมส่วนบุคคล และในบางครั้งก็สะท้อนมันออกมาผ่านการออกแบบที่อยู่อาศัย หรือ การสร้างบ้านของเราด้วย ซึ่งบ้านที่เราสร้างนั้นก็เพื่อการพักผ่อน ซึ่งในบางครั้งการมีบ้านแบบเรียบๆ ก็เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์กับความต้องการในการใช้ชีวิตและการพักผ่อนสำหรับหลายๆท่าน ในวันนี้จะขอพาไปชมไอเดียการสร้างบ้าน 2 ชั้นที่มีใต้ถุงสูงและระเบียงกว้าง ในดีไซน์ที่ดูร่วมสมัยและมีความสวยงามลงตัว


รับสร้างบ้าน


สร้างบ้าน 2 ชั้น


ซึ่งไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้นั้นเป็นบ้าน 2 ชั้นในประเทศออสเตรเลีย มีดีไซน์รูปทรงบ้านที่ดูไม่ล้าสมัยเลย แม้จะมีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายแต่กลับมีความโดดเด่นน่าหลังไหล กับหลังคาทรงจั่วแบบประยุกต์ โดยหลังคาเป็นจั่วที่ไม่เท่ากัน สร้างความแปลกใหม่และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับตัวบ้าน พร้อมีระเบียงที่กว้างยื่นออกมาจากตัวบ้าน และโดดเด่นด้วยลูกกรงระเบียงที่มีความสูงเป็นพิเศษ


ออกแบบ : Dunn & Hillam Architects

รับสร้างบ้าน

ด้านในตกแต่งแบบเรียบง่าย และเน้นความโปร่งสบายให้กับตัวบ้าน พื้นที่ส่วนใหญ่ภายในตัวบ้านนั้นถูกออกแบบมาให้เชื่อต่อกันเป็นพื้นที่ๆใข้ร่วมกัน ทำให้ภายในดูเหมือนกับห้องโถงขนาดใหญ่ที่มีการจัดวางมุมต่างๆไปอย่างลงตัว ดูเป็นจุดเด่นและเป็นที่นิยมอีกหนึ่งสไตล์กับการจัดแปลนภายในแบบ Open Plan แบบนี้


บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ
รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน

และนี่ก็คืออีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าไอเดียสร้างบ้านหลังนี้จะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ท่านได้ในการออกแบบที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละท่านได้

รับสร้างบ้าน

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น