ไอเดียสร้างบ้านกับแบบบ้านใหม่สำหรับครอบครัวในราคาเริ่มต้นแค่ 2 ล้าน

เริ่มต้นปีใหม่มาได้สักพักแล้ว เชื่อว่าหลายๆท่านกำลังขยับขยายครอบครัวและมองหาที่อยู่อาศัยใหม่กันอยู่เป็นแน่ และสำหรับท่านที่กำลังวางแผนการสร้างบ้านในปีนี้ ไม่ว่าจะสร้างบ้านหลังเล็กหรือหลังใหญ่ก็ตาม และยังหาแบบบ้านที่โดนใจไม่ได้ทั้งในเรื่องรูปทรงดีไซน์และราคางบประมาณการก่อสร้างบ้านแล้วละก็ ลองแวะชมแบบบ้านสวยๆเทรนด์ปี 2017 กันก่อน อาจจะพบกับแบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์กับความต้องการของท่านได้


แบบบ้านที่จะนำเสนอเป็นไอเดียให้กับการสร้างบ้านของท่านในวันนี้เป็นแบบบ้านที่มีแนวคิดที่จะตอบสนองความต้องการของการอยู่อาศัยแบบเป็นครอบครัว ถูกออกแบบและดีไซน์ให้มีพื้นที่สำหรับครอบครัวที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ภายใต้คอนเซป Family Area

ไอเดียสร้างบ้าน2ชั้นในงบประมาณ 2 ล้านบาท
เริ่มกันที่แบบแรกกับแบบบ้าน2ชั้นในงบประมาณก่อสร้างเพียง 2 ล้านต้นๆ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 170 ตร.ว. ขนาดตัวบ้าน 7.50 x 15.00 เมตร มีห้องนอนถึง 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เรียกว่าคุ้มค่าและเหมาะสมสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกในครอบครัวเยอะกับงบประมาณที่เกินคุ้ม

ดูแบบบ้านเพิ่มเตอมได้ที่ >> รับสร้างบ้าน



แบบบ้าน 2 ชั้นในงบประมาณ 5 ล้านบาท
ไอเดียสร้างบ้านถัดมานั้นเป็นบ้าน 2 ชั้นที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมากว่าแบบที่แล้ว โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยมากถึง 371 ตร.ว. มีขนาดตัวบ้าน  17.00 x 11.70 เมตร ประกอบด้วยห้องนอน 6 ห้องนอน และห้องน้ำ 7 ห้องน้ำเลยทีเดียว โดยแบบบ้านหลังนี้มีงบประมาณการก่อสร้างเบื้องต้นที่ประมาณ  5 ล้านบาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ >> บริษัทรับสร้างบ้าน


ไอเดียการสร้างบ้าน 3 ชั้นสำหรับครอบครัวใหญ่และไลฟ์สไตล์คนเมือง
อาจจะเป็นแบบบ้านที่ตอบโจทย์สำหรับการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ด้วยขนาดพื้นที่ที่มีจำกัดการสร้างบ้าน3ชั้นจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ดีที่สุดในเวลานี้ โดยแบบบ้านหลังนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 479 ตร.ว. ขนาดตัวบ้าน 14.20 x 16.00 เมตร มีห้องนอน 6 ห้องนอน 6ห้องน้ำเลยทีเดียว
ชมแบบบ้านอื่นๆที่ >> สร้างบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 แบบบ้าน 3สไตล์ที่นำมาเสนอเป็นไอเดียการสร้างบ้านในวันนี้ หวังว่าจะสามารถเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านใก้กับท่านผู้อ่านได้นะครับ

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น