เต็มอิ่มไปกับไอเดีนสร้างบ้าน 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นตกแต่งสวย พร้อมระเบียงเปิดกว้าง

รับสร้างบ้าน


ไลฟ์สไตล์ของแต่ละท่านย่อมแตกต่างกันไป บางท่านอาจจะชอบแบบบ้านที่ดูอบอุ่น บางท่านก็ชอบที่อยู่มีบ้านแบบคลาสสิค และบางท่านอาจจะชื่นชอบการสร้างบ้านในสไตล์โมเดิร์น ดูทันสมัยและสมาร์ท ซึ่งไม่ว่าจะเป็นบ้านในสไตล์ในๆบ้านก็คือบ้าน และในวันนี้จะขอพาทุกท่านไปชมไอเดียการสร้าบ้านที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตและมีดีไซน์ที่ สวย เรียบ กับแบบบ้าน 2 ชั้น ดีไซน์ทรงกล่อง ในสไตล์โมเดิร์น ดูทันสมัยไม่ตกยุค ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน 



สร้างบ้าน2ชั้น

ซึ่งสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาไอเดียการสร้างบ้านหรือแรงบันดาลใจใหม่ๆในการสร้างบ้าน2ชั้นที่มีขนาดกระทัดรัดกำลังดี ไม่เล็กมากไปและไม่ใหญ่มากไป ซึ่งสามารถปลูกสร้างได้บนเนื้อที่ขนาดเล็กๆ โดยแบบบ้าน 2 ชั้นหลังนี้นั้น ออกแบบในสไตล์ทันสมัย โดยลักษณะทรงบ้านเป็นบ้านทรงกล่อง ที่เชื่อมต่อกันจนเกิดมิติและมีเส้นสายของเสาต่างๆที่เด้งออกมา เพื่ิอช่วยสร้างมิติให้กับตัวบ้าน กับสนามหญ้าสีเขียวขจีทำให้ดูสวยงามและน่ามองมากยิ่งขึ้น

ผลงานโดย Liquid Design


รับสร้าง้บาน

วัสดุหลักๆของบ้านหลังนี้คือคอนกรีต ตัดกับไม้และเหล็กบางส่วนเพื่อเป็นวัสดุตกแต่งของตัวบ้าน และจุดที่โดดเด่นที่สุด ที่ทำให้บ้านหลังนี้มีเอกลักษณ์และอบอุ่นคือส่วนของระเบียงหน้าบ้าน ที่ยื่นยาวออกมา มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างมากเปิดกว้าง รับอากาศและทัศนียภาพมุมกว้างของภายนอก โดยระเบียงหน้าบ้านในส่วนนี้ มีหลังคาทรง Flat Roof ที่ยื่นยาวออกมาตัดกับเสาและคานเหล็กสีดำด้าน ให้ความรู้สึกถึงความเป็นอินดัสทรี่อยู่จางๆ ซึ่งเป็นวัสดุที่นิยมใช้คู่กันมากในปัจจุบันนี้ สำหรับท่านที่ชื่นชอบการสร้างบ้านและการตกแต่งบ้านในสไตล์อินดรัสทรี่

รับสร้างบ้าน

นอกจากบ้านหลังนี้จะมีระเบียงที่ดูโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์แล้วนั้น การเลือกใช้คู่สีที่ดูลงตัวของบ้านหลังนี้ก็ทำให้บ้านนั้นดูโดดเด่นไม่แพ้กัน โดยบ้านหลังนี้จะเลือกใช้สีขาวไล่ระดับกับเทาอ่อนๆ ตัดกับสีเทาเข้มอมน้ำเงิน ซึ่งเป็นคู่สีที่มีความตัดกันอย่างชัดเจนจนทำให้ตัวบ้านมีมิติและผสมกับสีเหลืองส้มอมน้ำตาลของวัสดุไม้แล้ว ยิ่งทำให้บ้านหลังนี้ดูสะดุดตาและน่าดึงดูดเป็นอย่างมาก

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

การตกแต่งภายในนั้น จะเป็นที่ความเรียบง่ายเป็นหลัก เพื่อทำให้บ้านดูโป่งและโล่ง ช่วยทำให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบแปลนภายในให้เป็นแบบ Open Plan ให้พื้นที่ทุกส่วนของบ้านนั้นสามารถเชื่อต่อกันได้โดยไร้กำแพงกั้น และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ดูเป็นสัดส่วนเพื่อแบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยต่างๆของตัวบ้านแทน

รับสร้างบ้าน


รับสร้างบ้าน

พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารและมุมพักผ่อนชมบรรยากาศภายนอกของบ้าน ถูกออกแบบให้เป็นระเบียง เิดโล่งหน้าต่างกระจกตลอดทั่วทั้งแนว เพื่อเปิดรับทัศนียภาพภายนอกได้อย่างเต็มอื่ม

รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน

ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพ แม้จะมีขนาดตัวบ้านที่เล็กแต่กลับให้ความรู้สึกรักและอบอุ่นใหญ่เกินตัวบ้านเลย และที่สำคัญตัวบ้านนั้นมีขนาดกระทัดรัดพอดิบพอดี อาจจะทำให้มีงบประมาณเหลือจากการสร้างบ้านไปใช้ตกแต่งบ้านให้ดูสวยงามและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น สรุปรวมๆแล้วถือเป็นแบบบ้านขนาดเล็กที่มีการออกแบบได้อย่างลงตัวเป็นอย่างมาก

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น