ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียว สวย โดดเด่นและดูผ่อนคลาย

การสร้างบ้านชั้นเดียวยังคงเป็นที่นิยมอยู่อย่างแพร่หลาย เพราะด้วยงบประมาณที่ไม่มากก็สามารถปลูกสร้างบ้านชั้นเดียวสวยๆได้ นั่นจึงทำให้แบบบ้านชั้นเดียวมักจะเป็นตัวเลือกต้นๆสำหรับคนงบน้อย ซึ่งในวันนี้จะขอยกตัวอย่างไอเดียการสร้างบ้านชั้นเดียวดีไซน์สวยๆ พร้อมการออกแบบมารองรับการใช้สอยได้อย่างลงตัว และมีความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น



สร้างบ้าน
ดีไซน์ภายนอกของบ้านหลังนี้ดูมีความโอ่อ่า และดูกว้าง ดีไซน์หน้าบ้านนั้นดูมีมิติประกอบกับหลังคาหน้าจั่วที่เหมือนปีกที่กว้าง จึงทำให้บ้านหลังนี้ดูกว้างขวางและดูหลังใหญ่เป็นพิเศษ การออกแบบสไตล์บ้านนั้นดูทันสมัย วัสดุหลักที่ใช้คือคอนกรีตและเพิ่มเอกลัษณ์และสเน่ห์ให้ตัวบ้านด้วยอิฐตกแต่งภายนอก
ด้านหนาปกคลุมด้วยสนามหญ้าโล่งสีขีขจีสดใส และเปิดกว้างทำให้พื้นที่หน้าบ้านดูโล่ง โป่งสบาย สีตัวบ้านเลือกใช้โทนเอิธน้ำตาลอ่อนตัดกับเส้นสายสีดำของเหล็กคิ้วของหลังคา ดูสวยงามเป็นอย่างมาก

ออกแบบ : Denver Design Build

ภายในตัวบ้านตกแต่งได้อย่างลงตัว เน้นความโปร่งสบาย ด้วยพื้นไม้สีเทา ผนังและเพดานเลือกใช้เป้นสีขาวสว่าง ดูสะอาดและโปร่งสบาย ตัดกับสีของเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้สีที่เข้มขึ้นไล่ละดับของเฉดสีและยังคงคุมโทนสีตามคอนเซปอยู่

แม้จะเป็นบ้นชั้นเดียว แต่การจัดวางตัวบ้านนั้นก็สำคัญที่จะทำให้บ้านนั้นดูกว้างและมีพื้นที่ใช้สอยที่ดูโล่งและสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างเรีบยง่าย เน้นความเป็นสัดส่วน
สำหรับมุมห้องครัวดูหรูหราและทันสมัยด้วยเคาเตอร์ใหญ่ทอปสีดำ ตัดกับเฟอร์นิเจอร์บิวด์อินด้านหลังเน้นสีธรรมชาติของเนื้อไม้ ให้ความรู้สึก นิ่ง สวย เกินบรรยาย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับตัวอย่างไอเดียการสร้างบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างการสร้างบ้านคุณภาพที่เรานำมาฝากกันอีกเช่นเคย และสำหรับใครที่ชื่นชอบแบบบ้านในสไตล์นี้ สามารถนำไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการสร้างบ้านของท่านได้เลย

เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน / บริษัทรับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น