ไอเดียสร้างบ้านไม้ สวย โปร่ง ร่วมสมัย

การมีบ้านที่สวยถูกใจนั้นก็เหมือนกับเป็นการเพิ่มความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยอีกหนึ่งปัจจัย และสำหรับวันนี้จะนำเสนอ ไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพดีๆหลังนี้เป็น แบบบ้านไม้ 2 ชั้น ดีไซน์มีเอกลักษณ์และร่วมสมัยผสมผสานระหว่างเสน่ห์และอารมณ์ของเทรนด์แบบ้านจากอดีตและดูทันสมัยเป็นปัจจุบันให้เข้ากันได้อย่างลงตัว


สร้างบ้าน

โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สีขาว ดูจากภาพรวมแล้วดูเป็นบ้านที่ใหญ่โต โอ่อ่าพอสมควร และมีการออกแบบที่ผสมผสานอารมณ์และสเน่ห์ของกลิ่นไอจากเทรนด์การสร้างบ้านของทั้ง 2 ยุคเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว และมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก วัสดุหลักที่ใช้นั้นจะเน้นไปที่ ไม้ เป็นหลัก และจากที่เห็นจากภาพด้านบนนั้นคือส่วนพื้นที่ของหลังบ้านนั่นเอง


ออกแบบ : Tim Stewart


และสำหรับหน้าบ้านนั้นกลับดูเป็นบ้านไม้สีขาวในสไตล์คลาสสิค สวย เรียบง่าย และคงเอกลักษณ์และมนต์สเน่ห์ของแบบบ้านสไตล์นี้ไว้อย่างเด่นชัด ด้วยทรงหลังคาจั่ว มีช่องลมด้านบนของยอดจั่ว และระเบียงที่ยื่นออกมาพร้อมลูกกรงระเบียงสีขาว ที่ดูคุ้นตากันดีกับแบบบ้านสไตล์นี้ ส่วนเฉลียงด้านหน้าบ้านนั้นยื่นออกมาพร้อมหลังคาที่มีปีกกว้างพอสมควร


จากความเรียบง่ายของด้านหน้า สู่ความเป็นโมเดิร์นในส่วนของพื้นที่ด้านหลังและการตกแต่งภายใน ด้านหลังบ้านนั้นทรงบ้านที่ดูโดดเด่นด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมของตัวบ้าน กับน้ำหนักของมิติที่ดูลงตัวผสานกับการตกแต่งที่เน้นความโล่ง ผ่อนคลาย ทำให้บ้านหลังนี้ดูมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก

การตกแต่งภายในนั้นวัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็ฯไม้อยู่เช่นกัน โดยจะเน้นที่ความสวยของวัสดุด้วยสีที่เป็นธรรมชาติของตัวไม้ ตัดกับเพดานสีขาวสว่างและแทรกเข้ามาด้วยหินสำหรับตกแต่ง ดูเป็นบ้านที่มีชีวิตชีวาและงมงามเป็นอย่างมาก
ครัวที่ดูเปิดโล่งกับเพดาลสูงโปร่ง เพิ่มบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายให้กับพื้นที่ภายในตัวบ้าน และดูสงบ ราบเรียบ น่าพักผ่อนอาศัย

ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านไม้สวยๆที่นำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบการสร้างบ้านในสไตล์นี้ก็สามารถเก็บเอาไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพดีๆแบบนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านของท่านในอนาคตต่อไปได้เลย

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น