สร้างบ้านในสไตล์ Modern Classic ความสวยที่ผสมกันได้อย่างลงตัว

ไอเดียการสร้างบ้านในสไตล์ Modern Classic แบบบ้านที่ผสมผสานสเน่ห์ของยุคสมันที่ต่างกันได้อย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพ ที่จะทำให้คุณรู้สึกหลงรักในความสวยงามและอบอุ่นของแบบบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความโดดเด่นของตัวบ้าน และการตกแต่งที่ลงตัวของภายใน เป็นอีกหนึ่งไอเดียแบบบ้านในฝันของครหลายๆคนที่กำลังมองหาแบบบ้านที่ตอบโจทย์กับความต้องการอยู่ ลองไปชมรายละเอียดกันเลยดีกว่าว่าไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้จะถูกใจมากน้อยขนาดไหน

ด้วยรูปทรงของบ้านที่มีเอกลักษณ์ ครึ่งไม้ครึ่งปูนหลังนี้ มีความคลาสสิคและคงเอกลักษณ์แบบบ้านในยุคเดิมไว้อย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกอบอุ่นหัวใจ ด้วยตัวบ้านสีขาวนวล ครึ่งล่างเป็นคอนกรีต ครึ่งบนเป็นไม้ รูปทรงของบ้านเป็นหน้ากว้างพร้อมส่วนต่อขยายสำหรับใช้เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ และสวนขนาดกำลังดีปูด้วยพื้นหญ้าเขียวขจี
จากด้านหน้าที่ดูมีความคลาสสิคลึกมาถึงด้านหลัง ตัวบ้านกลับดูทันสมัย สวย เรียบง่าย เป็นการดีไซน์แบบบ้านที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความสวยงามของทั้ง 2 ยุค ที่ดูจะแตกต่างกันให้มารวมกันได้ในบ้านหลังเดียวได้อย่างสวยหมดจด และลงตัวเป็นอย่างมาก โดยด้านหลังจองบ้านนั้นมีสระว่ายน้ำขนาดกำลังดี พร้อมลานกว้างที่จัดไว้เป็นมุมพักผ่อนแบบเรียบง่าย

ภาพถ่าย : realestate

ชมภายนอกกันไปหมดแล้ว ย้อนกลับมาชมภายในตัวบ้านกันบ้าน โดยภายในนั้นจะตกแต่งในสไตล์ที่ดูโมเดิร์น สวย โปร่ง และเรียบง่าย ผนังและพื้นเน้นไปทางโทนสว่าง ด้วยผนังและเพดานสีขาวทั้งหมด ปูพื้นด้วยกระเบื้องในโทนสีเดียวกัน พร้อมจัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นสัดส่วนเพื่อแบ่งมุมการใช้สอยแทนการกั้นผนังในพื้นที่ห้องรับแขก และห้องอเนกประสงค์ของบ้าน ทำให้บ้านหลังนี้มีพื้นที่เชื่อต่อกันทั้งหลังช่วยให้บ้านดูกว้าง และโปร่งมากขึ้น ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้นั้นจะคุมโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ เพื่อตัดกับโทนหลักของบ้าน ทำให้ดูอบอุ่นและสบายตาเป็นอย่างมาก

 
แต่ก็ยังมีความเป็นส่วนตัวโดยกั้นห้องสำหรับรับประทานอาหารห้องครัว ออกจากห้องโถงกลางที่ใช้เป็นห้อง รับแขก ด้วยม่านสีขาวเป็นฉากกั้นระหว่างพื้นที่ทั้งสองส่วน


ห้องนอนที่ดูความเรียบง่าย สะท้อนถึงตัวตนและความชอบส่วนตัวของเจ้าของห้องออกมาได้อย่างชัดเจน ซึ่งหายในห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัวที่ตกแต่งดูหรูหราพอสมควรและมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างอีกด้วย

และทั้งหมดคืออีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพที่นำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจผู้อ่านและผู้ที่ชื่นชอบแบบบ้านในสไตล์ Modern Classic กันทุกท่าน ซึ่งท่านสามารถเก็บไอเดียสร้างบ้านหลังนี้ไว้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านของท่านได้ ให้การสร้างบ้านของท่านมีความน่าอยู่และดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น




เรียบเรียง : สร้างบ้าน / รับสร้างบ้าน / บริษัทรับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น