ไอเดียสร้างบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน สวยโดดเด่น สไตล์ Contemporary

หากจะพูดถึงแบบบ้านในสไตล์ Contemporary แล้วนั้น ปัจจุบันถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะความโดดเด่นและเอกลักษณ์ของมัน ที่เป็นการนำเอาการตกแต่งบ้านในสไตล์ Classic และ การออกแบบตกแต่งในสไตล์ Modern มาผสมรวมเข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและมีความสวยทันสมัยได้อย่างลงตัว ซึ่งในวันนี้จะพาไปชมไอเดียการสร้างบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอนสวยๆ ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นเฉพาะตัว การออกแบบตกแต่งในสไตล์ Contemporary กัน

รับสร้างบ้าน

สร้างบ้าน

ซึ่งบ้าน 2 ชั้นหลังนี้มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างพอสมควร ซึ่งพื้นที่นั้นจะถูกจัดสรรออกเป็น 3 ส่วน นั่นคือ ส่วนแรกเป็นส่วนของอาคาร ส่วนที่สองคือส่วนของสนามหญ้า และส่วนสุดท้ายคือสระน้ำหลังบ้านนั่นเอง โดยในส่วนของตัวบ้านนั้นมีดีไซน์ที่ดูนุ่นนวม อบอุ่น ด้วยเอกลักษณ์และสเน่ห์ของลวดลายของอิฐ ผสมกับดีไซน์ที่ดูทันสมัยของตัวบ้าน มีเฉลียงด้านข้างขนาดใหญ่ เพื่อใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนตากอากาศบริสุทธิ์ภายนอกตัวบ้านได้

รับสร้างบ้าน

การจัดสรรพื้นที่บริเวณรอบๆตัวบ้าน สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ มีความเป็นส่วนตัวสูง และสระว่ายน้ำขนาดยาว กั้นด้วยแผ่นเท็มเปอร์เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กเล็กผลัดตกลงไป สร้างติดผนังกำแพง ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี ดูสดชื่นเป็นอย่างมาก

รับสร้างบ้าน

ด้านในตกแต่งสวยเรียบ ดูง่ายๆ เน้นความโปร่งสบาย เลือกใช้สีทาผนังและเพดานด้วยสีขาว ทำให้บ้านดูสว่างมากยิ่งขึ้น ปูตัดด้วยพื้นไม้เฉดสีอ่อน ด้วยคอนเซปบ้านที่ออกแบบเพื่อการพักผ่อนและต้องการให้บ้านนั้นดูโปร่ง และมีอากาศถ่ายเทได้ดี ด้านข้างตัวบ้านจึงถูกออกแบบให้มีประตูพับบานใหญ่ ที่เชื่อต่อกับเฉลียงด้านนอกอีกด้วย

รับสร้างบ้าน

ตัวบ้านภายในออกแบบให้เปิดโล่ง ไม่กั้นผนังให้มากเกินไป เน้นใช้พื้นที่แบบห้องรวม แต่จัดสรรให้เป็นสัดส่วน แบ่งพื้นที่มุมต่างๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ ชั้นแรก เป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำขนาดใหญ่ และห้องนอน โดยห้องนอน มีทั้งหมด 4 ห้อง ห้องน้ำ 3 ห้อง รวมชั้นสอง

รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

โดยภาพรวมแล้วถือเป็นหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพในสไตล์ Contemporary ที่มีทั้งความสวย ความอบอุ่น อย่างลงตัว ซึ่งท่านสามารถนำไอเดียสร้างบ้านหลังนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านของท่านได้เลย และด้านล่างเราได้แนบแปลนบ้านมาให้ด้วย ขอให้มีความสุขกับการสร้างบ้านกันครับ
รับสร้างบ้าน

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น