แบบบ้าน 2 ชั้น สีสันสดใส กับดีไซน์ร่วมสมัย

สำหรับท่านที่กำลังมองหาแบบบ้านอยู่ละก็ โพสนี้อาจจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านหรือช่วยเพิ่มไอเดียสร้างบ้านสวยๆ ที่เหมาะกับครอบครัวท่านได้ เป็นไอเดียการสร้างบ้าน 2 ชั้น ที่มีสีสันค่อนข้างที่จะสดใจ กับดีไซน์บ้านและการตกแต่งที่ร่วมสมัย ผสมผสานความหลากหลายได้อย่างลงตัว ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวรายล้อมด้วยธรรมชาติ ดูสงบร่มเย็น น่าพักผ่อนเป็นอย่างมาก


รับสร้างบ้าน

แบบบ้าน2ชั้น


การออกแบบและดีไซน์พร้อมการเลือกใช้สีในการตกแต่งบ้านนั้น สะท้อนรสนิยมและความชื่นชอบของเจ้าบ้านออกมาได้อย่างเด่นชัดและมีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง สร้างความโดดเด่นให้แบบบ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก ด้วยโครงสร้างบ้านคอนกรีตและวัสดุอื่ืนๆ ที่ผสมผสานความสวยงามได้อย่างลงตัว รูปทรงบ้านนั้นเป็นบ้าน 2 ชั้น ยกใต้ถุนสูงพร้อมระเบียงที่มีพื้นที่ด้านข้างสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ตกแต่งด้วยสีฉูดฉาด ไม่บ่อยนักที่จะเห็นบ้านที่เลือกใช้สีสันฉุดฉาด จึงทำให้บ้านหลังนี้มีความเป็นตัวเองสูง สะท้อนตัวตนของเจ้าบ้านได้อย่างชัดเจน

ออกแบบ : Andre Vainer Arquitetos
สร้างบ้าน
ตัวบ้านนั้นออกแบบให้มีความโปร่ง ด้วยการดีไซน์ให้มีหน้าต่างอยู่รอบตัวบ้าน เพื่อเป็นช่องลมระบายอากาศภายในบ้าน และบ้านดูสูงโปร่ง เปิดกว้าง พร้อมหลังคาทรงจั่วสวยงามและโดดเด่นเป็นอย่างมาก
รับสร้างบ้าน
 การตกตแต่งตัวบ้านนั้นเน้นความเรียบง่าย และผสมผสานงานดีไซน์ต่างๆไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว และตกแต่งให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยอารมร์ของบ้านที่ดูสนุกสนาน
รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน
ภายในนั้นเน้นความโปร่งและโล่งของบ้าน จึงออกแบบให้จัดสรรเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวัน เรียกว่ามีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ถูกจังวางไว้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน ผนังและเพดานทาด้วยสีขาว พร้อมโคมไฟทรงกลมทั่วทั้งบ้าน ให้อารมณ์ผ่อนคลายสบายๆ ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตสวยงามและโดดเด่น เพิ่มเส้นสายให้ตัวบ้านด้วยงามขอบคิ้ว และงานเก้บขอบต่างๆด้วยไม้ ทำให้บ้านดูมีมิติ
รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน
เป็นอีกหยึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพสวยๆ ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นไม่ซ้ำใครเลยทีเดียว หากท่านใดที่ชื่นชอบการสร้างบ้านในไสตล์นี้คงจะถูกใจอย่างแน่นอน

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น