สร้างบ้านโมเดิร์น เพิ่มความสุขผ่อนคลาย ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ

สำหรับหลายๆท่านที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ๆ ที่มีประชากรหนาแน่น การสร้างบ้านในพื้นที่ใจกลางเมืองแบบนี้นั่น พื้นที่สีเขียวเป็นสิ่งที่จำเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำหรับบ้านของท่าน และสำหรับในวันนี้จะพาไปชม ไอเดียการสร้างบ้านในตัวเมืองท่ามกลางความวุ่นวาย ให้เป็นบ้านที่สงบ ร่มรื่น ในบรรยากาศที่ดูผ่อนคลาย หลีกหนีความวุ่นวาย

รับสร้างบ้าน


สร้างบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นผลงานการสร้างบ้านของ สถาปนิกในเวียดนาม  Mia Design Studio ซึ่งคอนเซปของบ้านนั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้พักอาศัยภายในนั้นเหมือนหลุดออกมาจากโลกที่วุ่นวาย เข้ามาอยู่ในโลกที่มีแต่ความร่มรื่นและสงบสุข ดีไซน์ของตัวบ้านเป็นบ้านแนวราบที่มีรูปทรงเป็นกล่อง เรียบง่าย และบ้านดูทันสมัย เปิดโล่งในทุกๆด้านด้้วยหน้าต่างบานกระจกทั้งหลัง ใจกลางบรรยากาศของสวนที่ถูกจัดตกแต่งไว้อย่างร่มรื่น

ออกแบบ : Mia Design Studio
รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

ซึ่งดูจากภาพรวมแล้ว เป็นบ้านที่ดูร่มรื่นและน่าอยู่อาศัยมาก มีทั้งความสวย ทันสมัย และบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ทำให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่โดดเด่นท่ามกลางใจเมือง

รับสร้างบ้าน

อีกหนึ่งความโดดเด่นของตัวบ้านหลังนี้นอกจากความสวยงามและทันสมัยของดีไซน์บ้านแล้ว ตัวบ้านยังถูกออกแบบให้มีเฉลียงรอบด้าน ภายใต้ชายคาที่ยื่นยาวออกมาเป็นพิเศษ เพื่อใช้บังแสงแดด ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

ภายในตัวบ้านตกแต่งเรียบง่าย ภายในใช้สีขาวให้โทนสว่าง และดูร่มรื่นจากภายนอก จัดวางเฟอร์นิเจอและจัดสัดส่วนไว้อย่างลงตัวในทุกๆพื้นที่ใช้สอย

รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน

เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพ ดีไซน์สวยงาม และเป็นอีกหนึ่งของความสุขในพื้นที่แนวราบได้อย่างลงตัว หวังว่าไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านให้กับท่าได้เป็นอย่างดี

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น