ไอเดียสร้างบ้านโครงสร้างเหล็ก สวย เท่ห์ เปิดโล่ง อยู่สบาย

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน ในวันนี้จะขอพาไปชมตัวอย่างไอเดียการสร้างบ้านพักตากอากาศสวยๆ สไตลโมเดิร์น เป็นบ้านไม้โครงสร้างเหล็ก ดีไซน์ทันสมัย สวย เท่ห์ ทุกองศา สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้านหรือแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านอยู่ละก็ ต้องไม่พลาดกับไอเดียสร้างบ้านหลังนี้ ที่จะช่วยเติมแรงบันดาลใจและสร้างมิติใหม่ให้กับคุณ ว่าแล้วจะสวยและน่าอยู๋สักแค่ไหนลองเข้าไปชมรายละเอียดกันเลยดีกว่า

รับสร้างบ้าน

สร้างบ้านไม้โครงสร้างเหล็ก สวย ทันสมัย


บ้านหลังนี้ตัวบ้านนั้นถูกสร้างอยู่บนเนินเขา พร้อมบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติดูปลอดโปร่ง กับอากาศบริสุทธิ ดีไซน์ตัวบ้านดูทันสมัย โดดเด่นสวยงามด้วยวัสดุและรูปทรง ซึ่งการออกแบบบ้านหลังนี้ เน้นให้มีอากาศที่สามารถถ่ายเทได้อย่างสะดวก ตัวบ้านเปิดโล่งในทุกๆมุมมอง เลือกก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็ก ซึ่งได้สเน่ห์ของวัสดุเหล็กมาเต็มๆ ทำให้บ้านดูเท่ห์ ทันสมัย ผสมผสานกับวัสดุตกแต่งที่เป็นไม้ทั้งหลังให้ความอบอุ่น นุ่มนวล ดูมีมิติลงตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งบ้านหลังนี้มีห้องนอน 3 ห้องนอน

ที่มา : Homeworlddesign

รับสร้างบ้านคุณภาพ

ฐานรากของบ้านยังคงปูด้วยคอนกรีตเพื่อให้บ้านมีระดับที่เท่ากัน ด้านหน้านั้นมีสระน้ำกลางแจ้ง ให้บรรยากาศผ่อนคลายมากที่สุด ชั้นล่างใต้ถุนบ้านยกสูง และจัดสรรให้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนและนั่งเล่นมองวิวรอบๆผ่านสระน้ำตรงหน้า

รับสร้างบ้าน
สร้างบ้าน
รับสร้างบ้านคุณภาพ

ด้วยวัตถุประสงค์ของตัวบ้านซึ่งออกแบบบ้านเพื่อเน้นการพักผ่อนเป็นหลัก เฟอร์นิเจอร์นั้นจึงไม่ค่อยจะมี เพื่อให้บ้านนั้นดูเปิดโล่งและปลอดโปร่งมากที่สุด

สร้างบ้าน
บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ

รับสร้างบ้านคุณภาพ

สร้างบ้าน

พื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านในทุกๆมุมรอบตัวบ้านจะมีเฉลียงขนาดใหญ่ รอบตัวบ้านเพื่อเป็นพื้นที่ในการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งตรงกลางบ้านนั้นดีไซน์ให้เปิดโล่ง

ดูแล้วมีเสน่ห์และดึงดูดเป็นอย่างมาก กับบรรยากาศที่รายล้อมตัวบ้านบวกดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัยและน่าอยู่เป็นอย่างมาก สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบแบบบ้านหลังนี้สามารถนำไอเดียไปเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างบ้านของท่านได้

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น