สร้างบ้าน2ชั้น สวย เท่ห์ สไตล์โมเดิร์น

ในการจะสร้างบ้านสักหนึ่งหลัง แน่นอนว่าการออกแบบและการวางแปลนบ้านนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างแน่นอน เพราะจะต้องคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์อย่างคุ้มค่า นอกจากนั้นแล้วเรื่องของดีไซน์ของตัวบ้านก็สำคัญไม่แพ้ บ้านที่สร้างนั้นต้องมีความสวยถูกใจผู้อยู่ด้วยเช่นกัน และสำหรับในวันนี้จะขอพาไปชมไอเดียการสร้างบ้านสวยๆ 2 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์น มีทั้งความสวยทันสมัย และตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน

บริษัทรับสร้างบ้าน


สร้างบ้าน 2 ชั้น


ซึ่งบ้านหลังนี้มีความโดดเด่นที่ดีไซน์และวัสดุที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวจนออกมาเป็นบ้านที่ดูมีชีวิตชีวา บรรยากาศร่มรื่นและสดชื่น ซึ่งบ้านหลังนี้จะเน้นความผ่อนคลายให้กับตัวบ้านเป็นหลัก ภาพนอกนั้นจัดสรรพื้นที่ด้วยสวนและสนามหญ้าพร้อมสระว่ายน้ำขนาดกำลังดี พร้อมด้วยเฉลียงที่ยื่นยาวออกมาจากตัวบ้านมีพื้นที่กว้างสำหรับทำกิจกรรมต่างๆได้

รับสร้างบ้าน
ภายในตกแต่งในสไตล์โมเดอร์นลักซัวรี่ หรูหรา เรียบง่าย มีสไตล์ ซึ้งภายในนั้นทั้งผนังและเพดานทาด้วยสีขาวสว่าง ทำให้บ้านดูโปร่งและโล่ง จัดสรรวางเฟอร์นิเจอร์อย่างเหมาะสมในพื้นที่ของตัวบ้าน ตกแต่งด้วยเสาหินเกล็ดให้สัมผัสของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด และปูพื้นด้วยพื้นไม้ทั้งหมด ซึ่งด้านนอกนั้นจะเป็นไม้เนื้อแดงสด ส่วนด้านในเน้นความหรูหราจึงเลือกใช้พื้นไม้สีเข้ม
รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

ในส่วนห้องนั่นเล่นนั้น สำหรับบ้านหลังนี้นั้นแบ่งเป้ฯสองมุมด้วยกัน ซึ่งแต่ละมุมมีความสวยและสไตล์ที่แตกต่างกัน และยังมีบรรยากาศที่ต่างกันอีกด้วย

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพสวยๆที่เรานำมาฝากกันไว้เป็นไอเดียกันในวันนี้  และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆหรือหาแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านอยู่ ไอเดียสร้างบ้านหลังนี้น่าจะเป็นทางเลือกอีกหนึ่งไอเดียที่น่าจะเป็นประโยชน์กับท่าน

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น