รวมแบบบ้าน 2 ชั้น สำหรับครอบครัวขนาดกลาง

หากท่านกำลังวางแผนที่จะสร้างบ้านและกำลังมองหาแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆที่เหมาะสมกับงบประมาณและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับจำนวนสมาชิกในครอบครัวอยู่ละก็ กระทู้นี้จะไม่ทำให้ท่านผิดหวังอย่างแน่นอน กับ 4 แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ ที่มีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานมาเพื่อตอบโจทย์กับความต้องการสร้างบ้านอยู่อาศัย สำหรับครอบครัวขนาดกลาง มีพื้นที่ใช้สอยที่มากพอต่อความต้องการ


รับสร้างบ้าน


สำหรับแบบแรกนั้น ขอนำเสนอแบบบ้าน 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 183 ตารางเมตร มีรูปแบบดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบง่าย ฟังก์ชั่น การใช้งานถูกออกแบบมาเพื่อครอบครัว ขนาด 3 ท่านขึ้นไป โดยมีห้องนอน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ชั้นล่างจัดสรรโดยเน้นพื้นที่ส่วนกลางเป็นห้อง Living Room ขนาดใหญ่ สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว ซึ่งแบบบ้านหลังนี้มีราคาคร่าวๆประมาณ 3 ล้านปลายๆ - สี่ล้านบาท

รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน
สร้างบ้าน

แบบบ้านหลังต่อมา เป็นแบบบ้าน 2 ชั้นเช่นกัน ซึ่งแบบบ้านหลังนี้จะมีขนาดค่อยข้างใหญ่ เน้นหน้ากว้าง ดีไซน์สวยทันสมัย มี 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ เป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวใหญ่ ที่อยู่รวมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา การดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานนั้น ถูกคำนึงถึงการใช้ชีวิตร่วมกันของทุกคนในครบอครัวเป็นหลัก บ้านหลังนี้จึงเป็นแบบบ้านที่ตอบโจทย์และลงตัวกับคนทุก Gen เลยทีเดียว ขนาดพื้นที่ใช้สอยของแบบบ้านหลังนี้ประมาณ 371 ตารางเมตร เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านที่ไม่ควรพลาดสำหรับท่านที่ต้องการสร้างบ้านขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า

รับสร้างบ้าน
บริษัทรับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน

แบบบ้านหลังที่ 3 นี้เอาใจคนที่มีที่ดินค่อนข้างจำกัดแต่ต้องการบ้านที่สามารถตอบโจทย์และรองรับกับจำนวนสมาชิกในครอบครัว ซึ่งแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้าน 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 416 ตารางเมตร ขนาดตัวบ้าน 13.50 x 14.20 เมตร กับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันมีห้องนอนถึง 7 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พร้อมที่สำหรับจอดรถในตัวบ้าน ซึ่งสามารถจอดได้สูงสุดถึง 3 คัน เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่มีพื้นที่ดินที่จำกัด การเลือกสร้างบ้าน 3 ชั้นจึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีที่สุดในการสร้างบ้านบนพื้นที่จำกัดเลยทีเดียว

แบบสุดท้ายเป็นแบบบ้าน 2 ชั้น ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยมากถึง 614 ตารางเมตร เหมาะกับท่านที่ต้องการสร้างบ้านขนาดใหญ่ และมีครบอครัวขนาดใหญ่ มีห้องนอนถึง 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ดีไซน์ตัวบ้านที่ดูหรูหรา โดดเด่น และทันสมัย เป็นแบบบ้านที่เหมาะสมและตอบโจทย์สำหรับท่านที่ต้องการบ้านขนาดใหญ่ และมีความหรูหราในตัว พร้อมทั้งรองรับการพักอาศัยของจำนวนสมาชิกในครบอครัวด้วย ซึ่งงบประมาณในการสร้างบ้านหลังนี้อยู่ที่ประมาณ 13 - 20 ล้านบาท
บริษัทรับสร้างบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับแบบบ้าน ทั้ง 4 แบบ ที่เรานำมาเสนอให้ชมกันในวันนี้ หวังว่าจะชื่นชอบกัน และสามารถเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าบ้านของท่านได้ ซึ่งแบบบ้านที่นำมาเสนอในวันนี้เป็นแบบบ้านมาตรฐานจากบริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ บิวท์ ทู บิวด์ ซึ่งรับสร้างบ้านตั้งแต่ราคา 1- 30 ล้านบาท พร้อมรับประกันโครงสร้างบ้านนาน 20 ปี

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น