บ้านตัวอย่างจากระบบโครงสร้างสำเร็จรูป ราคาล้านกว่าๆ 4 ห้องนอน 2ห้องน้ำ สวย ทนทาน ประหยัด น่าอยู่มาก

ระบบโครงสร้างบ้านแบบสำเร็จรูปเป็นอีกหนึ่งระบบการก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพ และนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยคุณภาพของวัสดุและโครงสร้างบ้านที่มีมาตรฐานที่แน่นอน และสำหรับท่านใดที่กำลังวางแผนการปลูกสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้านหรือข้อมูลการสร้างบ้านอยู่ละก็ ลองแวะมาชมตัวอย่างผลงานการก่อสร้างบ้านจากระบบโครงสร้างสำเร็จรูป ที่จะทำให้ท่านได้รู้จักกับระบบโครงสร้างบ้านสำเร็จรูปมากยิ่งขึ้น

รับสร้างบ้าน

โดยบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านตัวอย่างภายในโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปของกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้าน บิวท์ ทู บิวด์ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ขนาดกระทัดรัด โดยมีขนาดตัวบ้านที่ 7.50 x 9.00 เมตร พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 144 ตารางเมตร 4ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ ล้านกว่าบาทเท่านั้น แบบบ้านหลังนี้สร้างตามแบบบ้านมาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งบ้านหลังนี้ทั้งหลังใช้โครงสร้างสำเร็จรูปทั้งหมด ภาพนอกดีไซน์เรียบง่าย ดูทันสมัย

ข้อมูลจาก >> รับสร้างบ้าน

แบบบ้าน1ล้านบาท

สำหรับแปลนชั้นล่างนั้นจะแบ่งเป็นห้อง Living Room ซึ่งตกแต่งเรียบง่าย ดูทันสมัย แต่งลายผนังด้วยวอลล์เปเปอร์ลายอิฐ พร้อมชุดโซฟาขนาดกำลังดี ซึ่งนอกจากห้อง Living Room แล้วยังมี ห้องนอนขนาดเล็ก 1 ห้อง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้ ห้องน้ำ และ ห้องครัว ส่วนแปลนชั้นบนนั้นจะจัดสรรเป็นพื้นที่สำหรับห้องนอน 3 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ

แบบบ้าน2ชั้น
บริษัทรับสร้างบ้าน
สร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน

สำหรับท่านใดที่สนใจข้อมูลหรือชมแบบบ้านเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์หลักของบริษัท >> http://btb.co.th/

รับสร้าบ้าน
สร้างบ้าน


แบบบ้าน1-4 ล้านบาท > รับสร้างบ้าน
แบบบ้าน4-9ล้านบาท > สร้างบ้าน
แบบบ้าน9-30ล้านบาท > บริษัทรับสร้างบ้าน

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ


ความคิดเห็น