ไอเดียสร้างบ้านโมเดิร์น เปิดโล่ง รับบรรยากาศรอบด้าน

การสร้างบ้านเพื่อให้มีความปลอดโปร่งนั้น ถือเ็นอีกหนึ่งความนิยมที่สร้างกันมากในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะได้ดีไซน์ที่สวยงามแล้วนั้น ยังได้ประโยชน์จากการถ่ายเทอากาศที่ดีอีกด้วย จึงทำให้บ้านย็นสบาย และรู้สึกปลอดโปร่ง และสำหรับในวันนี้จะพาไปชมไอเดียการสร้างบ้านที่มีดีไซน์ที่สวย ทันสมัย ในสไตล์ โมเดิร์น กับการเน้นความโปร่งสบายของตัวบ้าน เปิดรับบรรยากาศรอบด้าน


สร้างบ้าน2ชั้น


ซึ่งแบบบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้าน 2 ชั้น 4ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โครงสร้างบ้านเป็นเหล็ก กับดีไซน์ที่เน้นความเป็นโมเดิร์นและเน้นความโปร่งของตัวบ้านนั้น จึงเลือกใช้กระจกเป็นส่วนประกอบหลักให้กับตัวบ้าน ซึ้งทั้งหลังนั้นจะเป็นผนังกระจกโดยรอบ เผยให้เห็นบรรยากาศรอบข้างตัวบ้าน เพิ่มความผ่อนคลายให้ผู้พักอาศัย

รับสร้างบ้าน

โดยในส่วนของหลังบ้านนั้นจัดสรรพื้นที่สำหรับ สระว่ายน้ำ และสวนขนาดย่อม ปูพื้นสวนด้วยหญ้าเป็นลานโล่ง พร้อมพื้นที่พักผ่อนที่เพิ่มเติมยื่นออกมาจากตัวหลักของบ้านด้วยโครงสร้างเหล็กและหลังคทรงเพิงแหงน ดูทันสมัยเข้ากับตัวบ้านอย่างลงตัว
ภาพถ่าย : belle property

สร้างบ้าน

ซึ่งในมุมหลังบ้านนี้มี 2ส่วนคือพื้นที่ของห้องนั่งเล่นแบบในร่ม และ กางแจ้ง ปูพื้นด้วยระแนงไม้สีน้ำตาลแดง ให้ความรู็สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ตัดกับระเบียงเท็มเปอร์ที่เป็นกระจกใส เพิ่มความสวยงามและลงตัวให้กับพื้นที่เป็นอย่างมาก

บริษัทรับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้านคุณภาพ

บริษัทรับสร้างบ้าน

ภายในตกแต่งในสไตล์ โมเดิร์นลักเซอรี่ ผนังสีขาวปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตสีอ่อน ส่วนเพดานนั้นเน้นความอบอุ่นจากสเน่ห์ของงานไม้ด้วย ทำให้บ้านดูอบอุ่นและกลมกลืนกับบรรยากาศรอบข้างได้เป็นอย่างดี

สร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

บริษัทรับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

สร้างบ้าน2ชั้น

บริษัทรับสร้างบ้าน

รู้สึกเป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียการสร้างบ้านคุณภาพสวยๆหลังนี้ เรียกได้ว่าเป็นแบบบ้าน2ชั้นที่มีความสวย ทันสมัย มีดีไซน์ที่โดดเด่นอีกหนึ่งหลัง

สร้างบ้าน


เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น