สร้างบ้านโมเดิร์น สไตล์ปูนเปลือย

หลายๆท่านกำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังวางแผนการสร้างบ้านอยู่ และยังมองหาแบบบ้านที่ยังสวยถูกใจไม่ได้หรือยังคิดไม่ออกว่าจะออกแบบบ้านหรือสร้างบ้านในสไตล์ไหนดี ขอแนะนำโพสนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะจะพาไปชมไอเดียการสร้างบ้านโมเดิร์น ในสไตล์ปูนเปลืองสวยๆ ทั้งการออกแบบและคอนเซปที่ดูแปลกตา รับลองว่าจะต้องถูกใจแน่นอน

บริษัทรับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน


โดยไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้เป็นบ้าน2ชั้นดีไซน์โมเดิร์นในสไตล์ปูนเปลือย โดดเด่นด้วย Facade ซึ่งมีลวดลายเป็นตารางหมากรุกดูสวยสดุดสายตาได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ  Pitsou Kedem Architects ซึ่งทำให้เห็นถึงการออกแบบที่ใช้พื้นที่ว่างและทึบผสมผสานจัดพื้นที่สลับกันระหว่างโปร่งและทึบอย่างสมดุลย์จนเกิดเป็นความสวยงามอย่างที่เห็น
บริษัทรับสร้างบ้าน
ตัวบ้านมีการเลือกใช้วัสดุที่ผสมผสานกัน จนเกิดเป็นมิติได้อย่างลงตัว มีการกำหนดสัดส่วนทึบและสัดส่วนของพื้นที่เปิดโล่งทำให้บ้านนั้งดูราวกับมีชีวิตชีวา เป็นไอเดียการสร้างบ้านที่ดูสวยสมดุลย์ในทุกๆส่วนของตัวบ้านเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังอาศัยช่องว่างระว่างพื้นที่ทำให้เกิดแสงและเงาพาดผ่านอย่างสวยงามและเหมาะสม ทำให้บรรยากาศในบ้านดูโล่งสบายเป็นอย่างมาก
บริษัทรับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน
 การตกแต่ภายในเป็นไอด้วยความเรียบง่าย เน้นพื้นที่ให้ดูสบายตา เพิ่มความโปร่งสบายให้กับบ้าน จึงเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวเข้ามาตกแต่ง และจัดวางได้อย่างเป็นสัดส่วนลงตัว
รับสร้างบ้าน
เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ สวยถูกใจกันใช่มั้ย ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านที่ดูร่มเย็น โปร่งสบาย น่าอยู๋เป็นอย่างมาก เหมาะกับสภาพอากาศในช่วงนี้เลยทีเดียวสำหรับบ้านเรา ที่ดูจะร้อนเอามากๆ และสำหรับท่านที่ชื่นชอบไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ สามารถเก็บเอาไอเดียการสร้างบ้านนี้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านของท่านได้ หรือจะเอาแบบไปให้ผู้รับสร้างบ้าน หรือ บริษัทรับสร้างบ้าน ปรึกษาการสร้างบ้านของท่านดู

เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านคุณภาพ

ความคิดเห็น