สร้างบ้านสองชั้น ขนาดกระทัดรัด 4ห้องนอน ดีไซน์สวย ร่วมสมัย

ความต้องการในการสร้างบ้านของแต่ละท่านนั้นย่อมมีความต่างกัน บางท่านต้องการปลูกสร้างบ้านเพื่อพักอาศัยที่มีขนาดใหญ่ หรือบางท่านเพียงต้องการบ้านหลังเล็กๆสักหลังที่อยู่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันในบ้านที่เราสร้างขึ้นมา และไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังใหญ่หรือหลังเล็กหากเป็นบ้านที่ผผู้เป็นเจ้าบ้านมีความรู้สึกรักและชื่นชอบเมื่อได้อยู่ ก็จะเป็นบ้านที่ทำให้มีความสุขได้เหมือนกัน และสำหรับวันนี้จะพาไปชมตัวอย่างการสร้างบ้านสองชั้นหลักเล็กๆ ที่ตกแต่งและก่อสร้างบ้านได้อย่างลงตัว


รับสร้างบ้าน

สร้างบ้าน2ชั้น

ซึ่งตัวอย่างการสร้างบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านสองชั้นมาตรฐานจากบริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ สมอลล์เฮาส์ บิวเดอร์ ตัวบ้านมีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 144 ตารางเมตร ขนาดตัวบ้าน 8.00 x 7.00 เมตร มี 4 ห้องนอน
ซึ่งมีการปรับแบบจากแบบมาตรฐาน ตรงที่จอดรถปรับให้เป็นพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติมแทน

รับสร้างบ้าน
แบบบ้าน Small 21 แบบบ้านมาตรฐานของบ้านหลังนี้

ซึ่งบ้านหลังนี้นั้น เจ้าของทำการปลูกสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเอง เป็นที่ดินลักษณะเป็นแปลงยาวทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งเป็นแปลงที่ดินที่สวยมาก ทำให้มีพื้นที่ด้านหน้าเยอะ สามารถที่จะจัดตกแต่งสวนย่อมหน้าบ้านได้ ตัววัสดุนั้นเป็นบ้านโครงสร้างสำเร็จรูป โดยใช้เสา-คานสำเร็จรูป ซึ่งมีความแข็งแรง และมีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน เพราะผลิตจากโรงงานที่ควบคุมการผลิตด้วยคอมพิวเตอร์ ทำให้ส่วนประกอบของคอนกรีตนั้นมีความแม่นยำสูง

รับสร้างบ้าน

ภาพนอกของบ้านดูสงบร่มเย็นด้วยสวนย่อมและสนามหญ้าหน้าบ้าน ให้บรรยากาศชิลๆ น่าพักผ่อนในวันว่างๆ

รับสร้างบ้าน

สำหรับพื้นที่ภายในนั้นเปิดโล่งตกแต่งเรียบง่าย ในส่วนแรกของบ้านจะเป็นห้อง Living Room ซึ่งตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่มีความหรูหราเล็กน้อยผสมเข้ามาอย่างลงตัว ด้วยระย้าไฟห้องจากเพดาน ดูสวยงามเป็นอย่างมาก

รับสร้างบ้าน

แม้จะเป็นบ้านขนาดเล็กแต่พื้นที่ใช้สอยนั้นจุใจเต็มพิกัด ภายในนั้นดูโล่งสบาย ไม่อึดอัด ดูผ่อนคลาย น่าอยู่อาศัยเป็นอย่างยิ่ง

รับสร้างบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้านกับตัวอย่างการสร้างบ้านหลังนี้ เป็นบ้านหลังเล็ก ที่ความสุขไม่เล็กตามขนาด ด้วยดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยประกอบกับการจัดบ้านได้น่าอยู่และลงตัวของบ้านหลังนี้ ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน และหากท่านใดที่สนใจปลูกสร้างบ้านแบบเดียวกับหลังนี้ เราได้แนบแปลนบ้านคร่าวๆมาให้ท่านด้วย เผื่อในอนาคตท่านจะสามารถนำไปปรับใช้ในการสร้างบ้านของท่านเอง
รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน


ความคิดเห็น