ไอเดียสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น สวย ดูดี ดีไซน์โดดเด่น

สำหรับท่านผู้อ่านที่ชื่นชอบการสร้างบ้านในสไตล์โมเดิร์น หลังนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านที่เหมาะมากๆและไม่ควรพลาด ทั้งรูปทรงการออกแบบตัวบ้านและการตกแต่งภายในนั้นเรียกว่า ครบรส เป็นอย่างมาก จึงนำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับท่านที่กำลังวางแผนสร้างบ้านหรือมองหาแบบบ้านสวยๆอยู่

สร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น


แบบบ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบของ informdesign การออกแบบตัวบ้านนั้นเน้อความชัดเจนของสัดส่วนและความคงเส้นคงวาของรูปลักษณ์ตัวบ้าน ที่เน้นความเรียบง่าย รูปทรงเน้นเป็นกล่องสี่เหลี่ยม ดูมีมิติ ตัวบ้านหน้ากว้าง 2 ชั้น พร้อมจัดสวนและสระว่ายน้ำในตัวบ้าน ดูโดดเด่นและสวยงามมาก

ภาพถ่าย : Brendan Finn


งานตกแต่งภายในเน้นคุมโทนที่เรียบหรูด้วยคู่สียอดนิยมอย่างสีขาว - น้ำตาล เทา ให้ความอบอุ่น หรูหราดูดี และเรียบง่าย ผนังและเพดานทาด้วยสีความให้ความสว่าง โปร่งโล่งของตัวบ้าน ปูพื้นด้วยพื้นไม้สีน้ำตาลเข้ม เพิ่มมิติและความโดดเด่นให้ภายในบ้านป็นอย่างมาก


การจัดวางเฟอร์นิเจอร์นั้นถูกคำนวนและคิดมายางดีถึงทิศทางของแสง ทำให้บ้านนั้นดูมีมิติและสวยงาม เสริมอารมผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัย



ในความเรียบง่ายยังมีรายละเอียดเล็กน้อยเพิ่มเติมขึ้นมา ด้วยของตกแต่งเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและลูกเล่นให้กับบ้านดูมีสีสันและชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น



เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้ เป็นไอเดียการรับสร้างบ้านโมเดิร์น ที่ดูสวยงาม เรียบง่าย และมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก และสำหรับท่านใดที่สนใจสร้างบ้านในสไตล์นี้ เราได้แนบแปลนบ้านคร่าวๆมาให้ด้วยตามด้านล่างนี้เลย


เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น