พาชมไอเดียสร้างบ้าน 2 ชั้นสวยๆ ในสไตล์โมเดิร์น + แปลน

สำหรับความชื่นชอบของแต่ละบุคคลนั้นนั้นย่อมมีความแตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกับการสร้างบ้าน หลายๆท่านอาจจะมีสไตล์แบบบ้านที่ชื่นชอบอยู่ในใจ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านในแบบชั้นเดียวหรือ 2 ชั้น บ้านทุกหลังนั้นย่อมมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นเดียวกันกับบ้านหลังนี้ ที่กำลังจะพาทุกท่านไปรับชม



สร้างบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้น โครงสร้างคอนกรีต ตกแต่งผนังด้วยไม้ เพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้าน และกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบ้านหลังนี้ ที่มีความสวยโดดเด่นกว่าใครๆ ด้วยตัวบ้านมีลักษณะการออกแบบภายนอกในสไตล์โมเดิร์น ลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมเรียงซ้อนกันเป็นมิติที่สวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นและเงียบสงบของธรรมชาติรอบๆตัวบ้าน



อีกหนึ่งมุมที่โดดเด่นไม่แพ้กันของเรื่องการดีไซน์ตัวบ้านนั้นคงจะเป็นมุมพักผ่อนตรงบริเวณเฉลียงที่มีพื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษ และมีระเบียงที่ทอดยาว ดูน่าพักผ่อนเป็นอย่างมาก


บ้านหลังนี้มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้องนอน ซึ่งชั้นล่างจะมี 1 ห้องนอน และชนบนอีก 2 ห้องนอน ในพื้นที่ของชั้นล่างนั้นจะแบ่งเป็นโซนต่างๆ ซึ่งภายนอกนั้นจะเป็นโซนพักผ่อนรับลมจากด้านนอกภายใต้ระเบียง และมีโรงรถอยู่ข้างตัวบ้าน ส่วนภายในนั้นจะประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร และห้องนอน
ภายในตกแต่งอย่างครบครันในสไตล์ที่ดูสนุกและมีสีสัน ภายในนั้นนั้นความโปร่งจึงเลือกใช้สีขาวทาทั้งเพดาลและผนัง พื้นปูด้วยกระเบื้องสีขาวขุ่น เพื่อเพิ่มความรู้สึกกว้างขวางให้กับตัวบ้าน จัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์ตามไลฟ์สไตล์ของผู้เลือก











ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านสวยๆที่นำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าไอเดียการสร้างบ้านหลังนี้อาจจะทำให้ท่านผู้อ่านนั้นเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านของท่านเอง หรืออาจจะนำไอเดียนี้ไปปรับเป็นต้นแบบในการสร้างบ้านให้เหมาะสมกับครอบครัวและงบประมาณที่วางเอาไว้



เรียบเรียง : สร้างบ้าน บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้าน

ความคิดเห็น